HÈ VUI KHÁM PHÁ - MẠNH MẼ TRƯỞNG THÀNH CÙNG CÁC TRẠI HÈ 2023 TẠI VIETS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL SUMMER CAMP 2023: HÈ VUI KHÁM PHÁ - MẠNH MẼ TRƯỞNG THÀNH

MỤC LỤC [Ẩn]

    “NGHỈ HÈ” - hai tiếng đầy háo hức với mỗi học sinh. Và cha mẹ nào cũng mong muốn dành tặng con những “món quà tinh thần” đặc biệt, để con được KHÁM PHÁ những điều mới lạ, TRƯỞNG THÀNH hơn cùng nắng - gió và những TRẢI NGHIỆM tuyệt vời của mùa hè.

    Với mục tiêu đem lại một mùa hè thật CHẤT LƯỢNG cho các học sinh từ 6 - 14 tuổi, đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Vietschool đã thiết kế một chương trình hè hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cha mẹ và học sinh. 

    Đến Vietschool để các con tận hưởng màu sắc mùa hè, khám phá khoa học và cuộc sống diệu kỳ, trang bị các kỹ năng sống thiết thực, biết cách tự chăm sóc bản thân, phát triển tư duy cũng như các kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng xã hội cần thiết.

    Đặc biệt, Vietschool dành tặng Quý phụ huynh ưu đãi giảm 5% học phí khi đăng ký ghi danh trại hè trước 20/05/2023.

    Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh Vietschool để được tư vấn trực tiếp:

     Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn - Hotline: 09.69.33.69.55

    1. TRẠI HÈ TIỀN TIỂU HỌC: “CHÀO LỚP 1, TỚ ĐÃ SẴN SÀNG”

    Đây sẽ là khóa học vui và bổ ích với những trải nghiệm thú vị giúp con chuẩn bị tâm thế "chống sốc" - hành trang vững tin bước vào lớp 1 đầy hứng khởi. Từng tiết học sáng tạo, giúp con làm quen những điều kì diệu của con số, nét chữ, sắc màu, âm nhạc tiếng Anh, khoa học và thể thao… Con được tham gia đa dạng các trải nghiệm tại trường tiểu học tiêu chuẩn 5*, làm quen và hòa nhập với môi trường mới, tránh sự bỡ ngỡ và lạ lẫm lúc ban đầu, đồng thời trang bị những kỹ năng quan trọng để tự chủ trong quá trình học tập tại cấp tiểu học. 

    XEM THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    - Trại hè chào đón các con sinh năm 2017

    - Thời gian: 01/06/2023 - 21/07/2023

    - Học phí: 13.000.000 VNĐ/hơn 7 tuần học (đã bao gồm học phí, tiền ăn và các phí khác)

    * Ưu đãi giảm 5% học phí khi đăng ký trước 20/05/2023.

    ĐĂNG KÝ THAM GIA

    2. TRẠI HÈ TRẢI NGHIỆM: “FANTASY SUMMER CAMP 2023”

    FANTASY SUMMER CAMP 2023 - Nơi các con thỏa sức sáng tạo, khám phá và nuôi dưỡng đam mê, đồng thời học được cách sống tự lập, có trách nhiệm, biết yêu thương và tôn trọng.

    Từng môn học - hoạt động được thiết kế mang tính trải nghiệm cao, giúp học sinh được trực tiếp “nhúng mình” vào những điều mới mẻ và đầy hấp dẫn. Con được thử sức với những lĩnh vực vô cùng thú vị về khoa học, thể thao, nghệ thuật,... và mở rộng tầm nhìn trong những chuyến đi.

    Đây sẽ là khoảng thời gian giúp các con được chuyển đổi trạng thái, khám phá ý nghĩa đích thực của mùa hè. Đồng thời con được phát triển thể chất, rèn luyện cách sống tự lập và có trách nhiệm, biết yêu thương, tôn trọng chính mình và những người xung quanh.

    XEM THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    - Trại hè chào đón các con sinh năm 2016 - 2009

    - Thời gian: 01/06/2023 - 30/06/2023

    - Học phí: 12.000.000 VNĐ/hơn 4 tuần học (đã bao gồm học phí, tiền ăn và các phí khác)

    * Ưu đãi giảm 5% học phí khi đăng ký trước 20/05/2023.

    ĐĂNG KÝ THAM GIA

    3. TRẠI HÈ QUỐC TẾ: “WORLD EXPLORER CAMP 2023”

    Đây sẽ là trại hè giúp các em học sinh bứt phá về ngôn ngữ trong môi trường quốc tế với mục tiêu kép: VƯỢT TRỘI VỀ TIẾNG ANH & TRẢI NGHIỆM ĐỂ TRƯỞNG THÀNH. 

    Các hoạt động trong trại hè được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế đầy sáng tạo. Các con được “chạm đến” lĩnh vực nghiên cứu khoa học, được phát triển khả năng tra cứu thông tin, sáng tạo văn học, rèn luyện kỹ năng sống và tiếp cận lĩnh vực điện ảnh trong các tiết SCIENCE, PERSONAL DICTIONARY, STORY CREATOR, CHALLENGE, MOVIE DUBBING…

    Các lớp học được tổ chức theo hình thức hoạt động trải nghiệm, với tiếng Anh là ngôn ngữ để tư duy và khám phá, để học sinh có những tiến bộ vượt bậc ở cả 4 kỹ năng tiếng Anh. 

    Đồng thời, việc rèn luyện thể thao mỗi ngày và tham gia các chuyến trải nghiệm thứ 6 hàng tuần chính là cách tạo nên sự phát triển cân bằng tư duy - thể chất - kỹ năng trong các con.

    XEM THÔNG TIN CHI TIẾT TẠI ĐÂY

    - Trại hè chào đón các con sinh năm 2016 đến 2009 

    - Thời gian: 01/06/2023 - 30/06/2023

    - Học phí: 16.000.000 VNĐ/hơn 4 tuần học (đã bao gồm học phí, tiền ăn và các phí khác)

    * Ưu đãi giảm 5% học phí khi đăng ký trước 20/05/2023.

    ĐĂNG KÝ THAM GIA

    -----------------------------------

    Vietschool tin rằng các cha mẹ sẽ thực sự hạnh phúc bởi những trưởng thành và thay đổi của con sau các khóa hè tại Vietschool. Chúc các con sẽ tận hưởng một mùa hè thật trọn vẹn!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!