Tự hào người Vietschool vươn tầm quốc tế – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Tự hào người Vietschool vươn tầm quốc tế

MỤC LỤC [Ẩn]

    GS.TS. Bradley A. Corbett - Giám đốc chương trình Quốc tế Vietschool là một trong ba diễn giả chính được mời tham dự Hội nghị ICTEMR-2022, cùng với Giáo sư Michalis Toanoglou (Đại học Jeonju, Hàn Quốc) và Giáo sư Urs Hauenstein (Hội đồng quốc tế ICEM, Vương quốc Anh).

    GS.TS. Bradley A. Corbett sẽ trao đổi về các tác động và phản ứng của học sinh/nhà trường đối với việc học trực tuyến trong thời gian ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hai năm qua đã tạo ra một kỷ nguyên chưa từng có khi học sinh/sinh viên buộc phải tiếp tục học trực tuyến trong một thời gian dài. Những trao đổi và chia sẻ của Tiến sĩ Corbett sẽ giải quyết những câu hỏi như: Học sinh phản ứng thế nào với trải nghiệm học tập trực tuyến? Các trường học và các cơ sở học tập khác đã ứng phó với những thách thức của việc giáo dục trực tuyến như thế nào? Một số bài học rút ra qua những kinh nghiệm này là gì?

    Vietschool tin rằng một nền giáo dục tốt cần chuẩn bị cho học sinh khả năng thích ứng linh hoạt và sáng tạo với một thế giới luôn thay đổi. Để làm được điều đó, chúng tôi tạo ra một môi trường giáo dục trao quyền cho học sinh khám phá và mở rộng tiềm năng của mình thông qua việc liên tục theo đuổi mục tiêu và vượt qua thử thách. Những người làm công tác giáo dục tại Vietschool cũng chú trọng nâng cao nhận thức về văn hóa của học sinh bằng cách để các em chia sẻ và tôn vinh bản sắc văn hóa của chính mình, đồng thời tôn trọng sự đa dạng văn hóa ở các quốc gia khác. Vietschool luôn nỗ lực mang lại nhiều thành công hơn nữa cho học sinh và Phụ huynh thông qua việc tiếp xúc với nhiều cơ hội giáo dục, kết hợp các kinh nghiệm và đổi mới giáo dục trong nước và quốc tế.

    Thông qua hội nghị ICTEMR-2022, với sự tham gia của GS.TS Bradley A. Corbett, Vietschool mong muốn thêm tiếng nói của Việt Nam vào cuộc thảo luận trí tuệ về các vấn đề liên quan trong giáo dục trên toàn thế giới. Đồng thời, chúng tôi cố gắng học hỏi từ các quốc gia khác để có thể đưa ra các giải pháp giáo dục toàn diện và sáng tạo giúp học sinh thích nghi với những thách thức trong tương lai mà các em có thể gặp phải ở trong hoặc ngoài Việt Nam. Những cuộc trao đổi này giúp học sinh được trưởng thành trong một môi trường nơi họ có thể phát triển bản thân tốt hơn để có cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn hơn trong tương lai. Đây là một phần trong sứ mệnh mà Vietschool đang nỗ lực theo đuổi từng ngày.

    ICTEMR-2022 là “Hội nghị quốc tế lần thứ 2 về công nghệ đổi mới giáo dục và kỹ năng đa ngành trong nghiên cứu thế kỷ 21”, dự kiến diễn ra vào ngày 08-09/01/2022 tại Viện Đổi mới Công nghệ Giáo dục và Nghiên cứu, liên kết với Viện Công nghệ Miền Đông Suvarnabhumi (EITS) và IFERP.

    Hội nghị mang đến cho các nhà nghiên cứu, sinh viên cơ hội trao đổi, chia sẻ kiến thức chuyên môn cũng như hiểu biết sâu sắc trong các lĩnh vực khoa học, kỹ thuật và công nghệ. Hội nghị cũng sẽ là một diễn đàn quốc tế tuyệt vời để chia sẻ những dự án của các nhà nghiên cứu, học giả tại nhiều quốc gia khác nhau, đồng thời thảo luận về các công trình nghiên cứu, phương pháp tiếp cận mới và thử nghiệm phát triển mang lại kết quả thực sự. 

    Một số chủ đề nổi bật được quan tâm trong hội nghị lần này, đó là: quản trị giáo dục, công nghệ sáng tạo trong giáo dục, công nghệ quản lý giáo dục, giảng dạy & hướng dẫn, thiết kế chương trình, phương pháp giảng dạy, E-Learning, trí tuệ nhân tạo (AI) trong giáo dục, truyền thông xã hội trong giáo dục, cộng đồng học tập chuyên nghiệp…

    IFERP được thành lập năm 2000 với trụ sở chính tại Chennai (Ấn Độ), là một diễn đàn - nơi hỗ trợ và phát triển những đổi mới và quan tâm nghiên cứu về khoa học, kỹ thuật, công nghệ. Phạm vi tiếp cận của IFERP mở rộng đến mọi quốc gia trên toàn cầu, với hơn 14.000 nhà lãnh đạo chuyên nghiệp, chuyên gia, các trường Đại học, tổ chức, hiệp hội và 18.000 sinh viên. Các hoạt động của IFERP tập trung vào việc nâng cao nhận thức về sự phát triển của kỹ thuật, khoa học, công nghệ vào các vấn đề giáo dục, xã hội quan trọng trên toàn thế giới.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!