TẾT TRUNG THU MÙA GIÃN CÁCH CỦA VIETSCHOOLERS ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TẾT TRUNG THU MÙA GIÃN CÁCH CỦA VIETSCHOOLERS ĐẶC BIỆT NHƯ THẾ NÀO?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tết Trung thu luôn là ngày hội được các Vietschooler mong đợi nhất trong một năm, bởi vào ngày này, các con sẽ được hóa thân vào những nhân vật dân gian, nô đùa, hò reo thỏa thích trước những màn múa Lân Sư đầy màu sắc trong tiếng trống rộn ràng, tung tăng rước đèn trung thu khắp các lớp học, cùng thầy cô và những người bạn đáng yêu tham gia phá cỗ trông trăng, cười nói rộn ràng.

    Chỉ còn vài ngày nữa thôi là chúng ta sẽ đón mùa Trăng yêu thương 2021. Mặc dù năm nay các con không được trải qua ngày hội trung thu đặc biệt ở trường như những năm trước, nhưng các con lại được ở bên cạnh gia đình đón Tết đoàn viên. Khoảnh khắc cả nhà cùng quây quần phá cỗ trông Trăng, ăn bánh, thưởng trà sẽ là khoảnh khắc đẹp nhất và ý nghĩa nhất trong cuộc đời các con.

    Để ngày Tết trông Trăng thêm phần sôi động và vui vẻ, thầy cô Vietschool mang đến cho tất cả Vietschoolers một Mini Game nho nhỏ với tên gọi "Mid-Autumn - Around the World". Vietschoolers sẽ được du hành một vòng quanh 12 quốc gia Đông Nam Á và Đông Á thông qua các câu hỏi trắc nghiệm để xem Tết Trung thu ở mỗi quốc gia có điều gì đặc sắc nhé!

    Và để có thể rinh quà về tay, Vietschoolers hãy đọc thật kỹ thể lệ cuộc thi dưới đây nhé!

    1. Thời gian:

    16h30 ngày 20/09/2021, tại phòng Zoom Meetings theo khối (GV sẽ gửi đến học sinh trước ngày thi).

    2. Đối tượng dự thi 

    Học sinh trường liên cấp THCS-TH Vietschool Pandora

    Vietschoolers được chia thành 4 bảng thi đấu:

    Bảng A: Khối 1

    Bảng B: Khối 2

    Bảng C: Khối 3

    Bảng D: Khối 4,5,6

    Ở mỗi bảng đấu, học sinh sẽ lần lượt tranh tài qua 20 câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh chủ đề: Tìm hiểu về Tết Trung thu của 12 Quốc gia trong khu vực Đông Á và Đông Nam Á (lễ vật, nghi thức, trang phục, món ăn, hoạt động vui chơi giải trí,...).

    3. Kết quả:

    TOP 3 có nhiều đáp án chính xác và nhanh nhất của mỗi bảng đấu sẽ được BTC vinh danh và trao tặng những phần quà hấp dẫn, bao gồm:

    04 giải TRĂNG SÁNG 

    04 giải TRĂNG VÀNG 

    04 giải TRĂNG YÊU THƯƠNG 

    Mỗi phần thưởng bao gồm: 

    - Voucher mua sắm tại ADC Book trị giá 200.000 VNĐ

    - Quà tặng trung thu trị giá 200.000 VNĐ

    ** Phần thưởng sẽ được trao tận tay đến học sinh vào đúng ngày Tết Trung thu!

    Song song với Mini Game, học sinh cũng có thể tạo ra các sản phẩm trung thu hand-made sáng tạo, độc đáo như: trang trí mâm ngũ quả, vẽ tranh trung thu, làm đèn lồng bằng giấy và vật liệu tái chế, trình diễn các ca khúc về trung thu, sơ đồ tư duy về câu chuyện cổ tích liên quan đến Tết Trung thu gửi về cho cô giáo chủ nhiệm của mình để nhận ngay 5 điểm thưởng Classdojo nhé. Thời gian nhận sản phẩm là hết ngày 19/09/2021.

    Ngay từ thời khắc này, Vietschoolers hãy trau dồi thật tốt về kiến thức để ngày 20/09/2021 tới đây sẽ tự tin tỏa sáng trong suốt cuộc chơi, giành chiến thắng thuyết phục, và rinh về tay những phần quà hấp dẫn nhất nhé! 


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!