[VIETSCHOOL ON NEWS] - VIETSCHOOL - HÀNH TRÌNH 5 NĂM KIẾN TẠO “CÔNG DÂ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[VIETSCHOOL ON NEWS] - VIETSCHOOL - HÀNH TRÌNH 5 NĂM KIẾN TẠO “CÔNG DÂN TOÀN CẦU MANG BẢN SẮC VIỆT NAM”

Cảm ơn Báo Tiền phong đã quan tâm và chia sẻ hành trình 5 năm qua của Vietschool. Chúng ta cùng xem thông tin chi tiết tại: https://tienphong.vn/vietschool-hanh-trinh-5-nam-kien-tao...

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sau 5 năm kiên trì thực hiện sứ mệnh “Đào tạo công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam”, cùng 3 trụ cột “Giáo dục toàn diện - Tiếng Anh vượt trội - Phát triển năng lực cá nhân”, Vietschool đã nổi bật lên trong hệ sinh thái giáo dục Thủ đô “trăm hoa đua nở”.

    Nhà trường bước đầu tạo dựng được dấu ấn riêng, khẳng định vị thế là ngôi trường song ngữ hàng đầu; không chỉ đào tạo ra những con người có nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc để sánh vai với bạn bè quốc tế; mà còn mang trong mình những nét đẹp của người Việt Nam - “mã định danh” khi bước ra ngoài thế giới.

    Những nỗ lực của cả tập thể cán bộ, giáo viên cùng sự đồng hành của cha mẹ và học sinh đang ngày càng “đơm hoa, kết trái”.

    Chỉ tính riêng năm học 2023-2024, học sinh Vietschool đã đạt nhiều giải thưởng như: 12 giải kỳ thi Olympic Tiếng Anh cấp quận; 01 giải Nhì và 01 giải Ba kỳ thi Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố; Top 5 cuộc thi Bắn tên lửa nước quốc gia 2023; Giải Nhất môn Võ cổ truyền; Giải Ba môn Bóng đá và Giải ba môn Bóng rổ cấp quận...

     


    Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!