HỘI THẢO TUYỂN SINH TIỂU HỌC VÀ KỲ XÉT TUYỂN HỌC BỔNG LẦN THỨ 2 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

HỘI THẢO TUYỂN SINH TIỂU HỌC VÀ KỲ XÉT TUYỂN HỌC BỔNG LẦN THỨ 2

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày hôm nay, 16/03/2024, Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora hân hoan chào đón những bước chân rộn ràng của Quý cha mẹ và các bé sinh năm 2018 đến tham gia Hội thảo: Đồng hành cùng con chuyển cấp & Kỳ xét tuyển học bổng lần thứ 2.

    Việc chuyển cấp từ mầm non lên tiểu học đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trên hành trình học tập của trẻ và luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Trong hội thảo ngày hôm nay, các cha mẹ và Ban Giám hiệu - những nhà giáo dục giàu kinh nghiệm của Vietschool đã cùng thảo luận về ý nghĩa quan trọng của việc chuẩn bị tâm lý - kỹ năng cho cả gia đình trong quá trình chuyển cấp quan trọng này của con.

    Đồng thời, Nhà trường cũng mang tới những gợi mở hướng dẫn về việc chọn ngôi trường phù hợp và xây dựng ngân sách đầu tư giáo dục cho con để cha mẹ sẽ không còn “chọn trường trong hoang mang”.

    Tiếp sau đó, cha mẹ được cung cấp những thông tin về chương trình giáo dục tổng thể, những điểm vượt trội của chương trình Tiếng Anh với 15 tiết/tuần, trên 50% thời lượng học với giáo viên bản ngữ.

    Với mục tiêu phát triển một trường học phi lợi nhuận, Vietschool luôn dành cho học sinh các chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt để đem lại lộ trình học tập dài lâu dành cho học sinh tại môi trường chuẩn mực quốc tế.

    Cũng trong hôm nay, các bạn nhỏ sinh năm 2018 đã tham gia kỳ xét tuyển học bổng với tâm thế tự tin, sẵn sàng. Ngay khi bước chân tới trường, các em đã vui vẻ nhận món quà khích lệ tinh thần từ Vietschool. Sau phần đánh giá năng lực, các em được tham gia ngay hoạt động giải phóng năng lượng đầy tươi vui cùng HLV Nguyễn Văn Toàn trong môn bóng rổ.

    Xin cảm ơn Quý cha mẹ và các em học sinh đã tham gia Hội thảo tuyển sinh Tiểu học & Kỳ xét tuyển học bổng lần thứ 2 ngày hôm nay. Chúc các em sẽ nhận được những kết quả tốt nhất cho những nỗ lực của mình.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!