Tháo gỡ nhiều vấn đề trong cuộc sống và học đường cùng Khóa học Rèn lu – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Tháo gỡ nhiều vấn đề trong cuộc sống và học đường cùng Khóa học Rèn luyện Trí tuệ cảm xúc

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hôm qua (07/4), Trường Tiểu học Vietschool tổ chức Khóa học “Rèn luyện Trí tuệ cảm xúc trong học đường” dành cho phụ huynh, giáo viên, người làm quản lý giáo dục, các đơn vị truyền thông và cộng đồng tâm huyết với nghiên cứu, phát triển chất lượng giáo dục mầm non và tiểu học.

    Khóa học tổ chức với sự hướng dẫn của TS. Châu Thủy Tiên, Thành viên Hội đồng cố vấn Trường Tiểu học Vietschool, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo Quản lý giáo dục, đào tạo kĩ năng cho giáo viên phổ thông các cấp.

    Mở đầu khóa học, TS. Châu Thủy Tiên chia sẻ cùng học viên về việc chủ động tạo sự hài hòa “Âm – Dương” trong cuộc sống hàng ngày thông qua việc tạo ra những nghi thức cho cá nhân, gia đình. Cùng với đó là bài thực hành tại chỗ việc làm chủ cảm xúc cá nhân, đồng thời cũng là bài khởi động cho lớp học.

    Sau khi đi vào các khái niệm cơ bản liên quan đến Trí tuệ cảm xúc, TS. Châu Thủy Tiên giới thiệu cùng người học những kết quả nghiên cứu về các chức năng cảm xúc của não bộ và giải phẫu thần kinh cảm xúc. Từ đó, người học có được nhận thức đúng, phân tích cụ thể và hiểu rõ vai trò của trí tuệ cảm xúc trong cuộc sống.

    Trong một phần chính của khóa học, những phương pháp cụ thể để rèn luyện trí tuệ cảm xúc cho trẻ từ lúc mới sinh đến lúc vị thành niên cũng được giảng viên giới thiệu. Cùng với phần hỏi đáp rất cụ thể, những kinh nghiệm trong việc tạo môi trường để con trẻ biết cách ứng xử đúng đắn trong những tình huống phổ biến để giải tỏa cảm xúc và định hướng cách suy nghĩ tích cực cũng được đưa ra thảo luận.

    Điều đặc biệt của lớp học là với mỗi phần kiến thức được giới thiệu, giảng viên đều dành thời gian để thảo luận, để học viên chia sẻ những điều ghi nhớ được và thực hành luôn để đảm bảo những kiến thức có thể áp dụng được trong thực tế.

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào


    Cũ hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!