TIẾNG TRỐNG TRƯỜNG VANG LÊN, ĐÁNH DẤU NĂM HỌC MỚI BẮT ĐẦU – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TIẾNG TRỐNG TRƯỜNG VANG LÊN, ĐÁNH DẤU NĂM HỌC MỚI BẮT ĐẦU

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đây có lẽ là lần đầu tiên học sinh Vietschool được trải qua một ngày Lễ Khai giảng với nhiều cảm xúc bồi hồi, xúc động và khó quên đến vậy. Mặc dù Lễ Khai giảng trực tuyến nhưng Nhà trường và thầy cô đã dành rất nhiều tâm huyết để học sinh có được một ký ức vui vẻ và hạnh phúc trong một ngày đặc biệt nhất của năm học, với bối cảnh đại dịch Covid-19 còn phức tạp. 

    Trong Lễ Khai giảng, các em học sinh đã được làm quen rất nhiều tân Vietschoolers 2021-2022 với những chia sẻ vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó, học sinh cũng được tham gia nhiều hoạt động minigame và các tiết mục văn nghệ, ảo thuật độc đáo và ấn tượng. 

    Khoảnh khắc cô Hiệu trưởng đánh hồi trống khai trường đầu tiên là khoảng khắc trào dâng biết bao cảm xúc, có những giọt nước mắt, bởi thầy và trò đã xa trường quá lâu, cũng có những sự bồi hồi khó tả và cả những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt mỗi Vietschoolers và Quý Phụ huynh tham dự Lễ Khai giảng trực tuyến.

    2021-2022 là một năm học có sự khởi đầu rất đặc biệt, không chỉ đối với các thầy cô và học sinh mà còn đặc biệt đối với chính Phụ huynh. Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho con đường đến trường của các học sinh trở nên khó khăn hơn. Đó là thách thức nhưng cũng là một cơ hội để Nhà trường, thầy cô, Phụ huynh và học sinh có sự gắn kết chặt chẽ hơn, vì một tương lai tươi sáng và hạnh phúc của thế hệ tương lai.

    Với Vietschoolers nhí khối 1 thì khó khăn còn tăng lên gấp bội bởi các con chỉ vừa mới qua độ tuổi mầm non, chập chững bước vào lớp 1, chưa thật sự quen với việc sử dụng công nghệ thông tin và tham gia vào các lớp học trực tuyến. Bởi vậy, Phụ huynh phải dành thời gian nhiều hơn để đồng hành cùng con trong các tiết học trực tuyến. Và các thầy cô giáo cũng dành rất nhiều tâm huyết, chuyên môn và kỹ năng để thiết kế các bài giảng trực tuyến làm sao để các con dễ hiểu và dễ nhớ. Đồng thời, thầy cô luôn tạo ra các hoạt động thú vị khiến cho lớp học trở nên sôi động và vui vẻ trong suốt 35 phút học. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng điều chỉnh thời lượng các môn học cũng cần được sắp xếp hợp lý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và đôi mắt của các con học sinh khi ngồi trước máy tính quá lâu. 

    Đối với các anh chị Vietschoolers lớn hơn, đây là một cơ hội để các con được tiếp cận với một hình thức học tập mới với nhiều ứng dụng trên nền tảng công nghệ số và đặc biệt là giúp các con rèn luyện khả năng tự học, tự nghiên cứu, hoàn thành các dự án cá nhân. Những điều này sẽ giúp các con có thêm những hành trang cần thiết để học tập thật tốt ở các cấp học cao hơn. 

    Tham gia buổi Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 ngày hôm nay, Phụ huynh Lê Việt Anh chia sẻ: "Dù Nhà trường tổ chức khai giảng qua hình thức online nhưng sáng hôm nay, con thức dậy rất sớm, ăn sáng rồi đòi bố mẹ mặc đồng phục mới đầy đủ như đi học ở trường, rồi vui vẻ ngồi trước máy tính để theo dõi Lễ Khai giảng. Suốt buổi lễ, mình thấy con rất chăm chú xem. Lúc con được gặp các bạn mới của lớp mình con tỏ ra rất vui vẻ và háo hức. Lúc được thấy cô Hiệu trưởng đánh những tiếng trống trường đầu tiên, con còn quay sang chỗ bố mẹ nói con ước gì hôm nay được ở trường để nhìn thấy bố ạ. Là Phụ huynh, mình chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi để con được tung tăng đến trường gặp bạn mới và học tập"

    Là một Vietschoolers mới gia nhập vào đại gia đình Vietschool, bạn Tạ Gia Khang hào hứng chia sẻ: "Xin chào thầy cô và các bạn, con là Tạ Gia Khang. Con mong là hết Covid để con được đến trường để gặp tất cả các bạn và xem lớp của con như thế nào".

    Là thành viên mới của lớp 1V1M, Vietschooler nhí Đỗ Bảo Phương háo hức: "Xin chào thầy cô và các bạn, tớ tên là Đỗ Bảo Phương, tớ là thành viên mới của Vietschool, tớ rất háo hức được đến trường để gặp các cô và các bạn"

    Cùng chung niềm vui và sự háo hức, Vietschooler Nguyễn Bùi Gia Hân chia sẻ: "Xin chào cô và các bạn, con là Nguyễn Bùi Gia Hân, năm nay con 6 tuổi, con là học sinh của lớp 1V2, trường Vietschool Pandora. Con rất háo hức cho năm học đầu tiên ở trường Vietschool. Con mong dịch bệnh sớm qua đi để con được học cùng cô và các bạn. Con yêu trường Vietschool"

    Đến từ lớp 1V1, Vietschooler Đan Lê chia sẻ: "Xin chào cô và các bạn, con tên là Đan Lê, con là học sinh lớp Một trường Vietschool. Con rất muốn gặp cô và các bạn"

    Nhân dịp khai giảng năm học mới, xin chúc cho các Vietschooler có một năm học thật suôn sẻ, vui vẻ và về đích thành công. Chúc cho Quý Phụ huynh thật nhiều sức khỏe, luôn gắn kết và đồng hành cùng Nhà trường trong quá trình phát triển và trưởng thành của các con học sinh. 

    Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh ấn tượng trong Lễ Khai giảng năm học 2021-2022 nhé!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!