[SWITCH-ON-PROJECT] PHIÊU LƯU CÙNG TIẾNG ANH: VIETSCHOOLERS NGHIÊN CỨU – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

[SWITCH-ON-PROJECT] PHIÊU LƯU CÙNG TIẾNG ANH: VIETSCHOOLERS NGHIÊN CỨU VỀ CÁC LOÀI ĐỘNG VẬT TRÊN CÁC CHÂU LỤC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong dự án Switch On Project: “Research animals that live on each continent” lần này, các học sinh Khối 6 Vietschool có chuyến phiêu lưu thú vị vòng quanh thế giới để nghiên cứu về các loài động vật đặc trưng tại mỗi châu lục.

    Dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ, các em được chia theo từng cặp để tìm hiểu thông tin, thiết kế poster giới thiệu và chuẩn bị bài thuyết trình về các loài vật, tác động của lối sống hiện đại đối với các loài động vật mà các em nghiên cứu.

    Trong buổi báo cáo, từng nhóm 2 bạn sẽ lần lượt thuyết trình về nghiên cứu của mình trước giáo viên và các thành viên trong lớp. Cả quá trình thực hiện dự án sẽ giúp các em không chỉ củng cố toàn diện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, mà còn phát triển năng lực nghiên cứu, tự học. Đồng thời, các em được tích lũy kiến thức vững chắc về sinh thái học, sinh học bảo tồn và khoa học môi trường. Vietschool luôn khuyến khích các em đưa ra các đề xuất biện pháp bảo tồn thiên nhiên, tăng thêm ý thức trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với các vấn đề phát triển bền vững.

    Switch On Project là dự án tiếng Anh tổng kết mỗi Unit của học sinh Vietschool tại cấp THCS. Các dự án yêu cầu học sinh làm việc cùng nhau để tạo ra một sản phẩm bằng tiếng Anh. Học sinh sẽ báo cáo sản phẩm dưới dạng Debate (Tranh biện) hoặc Poster + Presentation (Thuyết trình).

    Với Switch On Project, học sinh Vietschool luôn đóng vai trò chủ thể trong quá trình học tập. Việc sử dụng tiếng Anh lúc này sẽ không chỉ là một ngoại ngữ, mà chính là công cụ để tư duy và khám phá các vấn đề mới mẻ trong cuộc sống.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!