CHỌN TRƯỜNG CẤP 2: VÌ CON HAY VÌ MẸ? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHỌN TRƯỜNG CẤP 2: VÌ CON HAY VÌ MẸ?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bố mẹ nào cũng muốn con mình phát triển toàn diện, không những đủ khả năng đỗ cấp 3, Đại học hoặc đi du học nước ngoài mà còn là những công dân tương lai năng động, tự tin. Nhiều học sinh ngày học các môn kiến thức ở trường, 4-5 giờ chiều "chạy sô" học đàn, hát ở các trung tâm nghệ thuật, tối lại “cày” các lớp tiếng Anh, luyện thi…. Có 3 tháng hè cũng buộc phải cắt ngắn còn 2-3 tuần để dành thời gian tham gia các “cua” học bơi, võ, vẽ… Kết quả là không gian giáo dục của học sinh chỉ thay đổi từ "chiếc hộp" này sang "chiếc hộp" khác với những căn phòng vài chục mét.

    Việc quá tải do áp đặt mục tiêu từ bố mẹ đã khiến nhiều học sinh chán nản trường học, biến những năm tháng đầu đời lẽ ra hạnh phúc nhất thành những chuỗi ngày căng thẳng.

    Nhưng mong muốn con được phát triển toàn diện, có khả năng tự tin hội nhập của bố mẹ có sai không? Dĩ nhiên là không! Chỉ có điều, chọn trường nào để có thể giảm tải cho con mà vẫn đảm bảo các mong muốn, định hướng của gia đình? 

    CHỌN THCS VIETSCHOOL - CHỌN TƯƠNG LAI VỮNG VÀNG CHO CON

    ✅ Chương trình học tiên tiến với thời gian phân bổ hợp lý: Giúp học sinh làm chủ kiến thức phổ thông về Toán học, Khoa học, công nghệ thông tin, nắm vững các kiến thức tổng quát về Lịch sử, Địa lý, con người Việt Nam và thế giới. Đồng thời, biết cách vận dụng hiệu quả kiến thức vào đời sống, có định hướng lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

    ✅ Chương trình tiếng Anh chuẩn Cambridge: Ngoài học trên lớp với giáo viên nước ngoài, Vietschool còn chú trọng phát triển khả năng tiếng Anh của học sinh bằng việc tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh, cuộc thi & giao lưu quốc tế... Mục tiêu giúp học sinh đạt được chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, giao tiếp tiếng Anh lưu loát, có khả năng sử dụng tiếng Anh để học tập, nghiên cứu và làm việc.

    ✅ Ngoài học thuật, Vietschool còn bổ sung thêm các giờ học kỹ năng sống (Vietskills): Mục tiêu giúp học sinh làm chủ năng lực nhận thức và tư duy bậc cao: tư duy phản biện, tư duy logic, tư duy sáng tạo, kỹ năng hợp tác, năng lực ứng phó, phục hồi & thích nghi trước các rủi ro trong cuộc sống...

    ✅ Thấm nhuần bản sắc dân tộc (Văn hóa Việt): Học sinh được tham gia nhiều dự án văn hóa có liên kết với đời sống, giao lưu kết nối nghệ nhân... từ đó thấu hiểu văn hóa, phong tục, lịch sử Việt Nam. Mục tiêu giúp học sinh định hình giá trị cá nhân và dân tộc khi bước ra thế giới, có khả năng lan tỏa và giúp cho bạn bè thế giới hiểu hơn về giá trị văn hóa Việt.

    ✅ Môi trường giáo dục "như Tây", nuôi dưỡng tinh thần tự học: Vietschool tôn trọng và khuyến khích sự khác biệt, học sinh thoải mái phát biểu ý kiến, trình bày ý tưởng. Phương pháp giáo dục tiên tiến giúp học sinh được học tập sáng tạo, năng động trong một "mái nhà" an toàn, hạnh phúc, hiện đại. Học không phải là áp lực mà là sự yêu thích khám phá và đam mê. 

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!