“CÁ CHÉP VƯỢT VŨ MÔN”- CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH K – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

“CÁ CHÉP VƯỢT VŨ MÔN”- CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT ĐỒNG HÀNH CÙNG HỌC SINH KHỐI 5 CHUYỂN CẤP

MỤC LỤC [Ẩn]

    ️Từ Tiểu học lên cấp THCS là một bước chuyển lớn trên hành trình trưởng thành của mỗi đứa trẻ. Đây là giai đoạn mà các con đối diện với những chuyển biến mạnh mẽ về tâm sinh lý, đồng thời cấp học THCS với rất nhiều sự khác biệt về chương trình, phương pháp học tập, cách thức kiểm tra đánh giá… đã khiến không ít học sinh và các bậc phụ huynh băn khoăn, lo lắng.

    Thấu hiểu những điều này, không chỉ tổ chức hội thảo “Đồng hành cùng con chuyển cấp" cho các phụ huynh khối 5, Vietschool đã triển khai tuần lễ đồng hành cùng học sinh khối 5 chuyển cấp với tên gọi “Cá chép vượt vũ môn”. Đây là một chương trình đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các học sinh khối 5 của Vietschool với mục tiêu giúp các con có một tâm thế sẵn sàng, tự tin bước vào cấp học mới - cấp học THCS.

    FULL KỸ NĂNG – SẴN SÀNG CHUYỂN CẤP

    Tuần lễ học tập trải nghiệm như một học sinh khối 6 sẽ mang đến cho các bạn khối 5 những hành trang tuyệt vời như:

    - Tham gia vào hàng chục dự án học tập siêu chất ở 2 tổ hợp bộ môn: Toán – Khoa học tự nhiên – STEAM và Ngữ Văn – Tiếng Anh – Lịch Sử & Địa lý, thông qua đó học sinh có cái nhìn tổng quan về các môn học tại cấp THCS.

    - Tiếp cận và làm quen các phương pháp học tập hoàn toàn mới với đội ngũ giáo viên giỏi, tận tâm cấp THCS của Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora.

    - Gắn kết tình bạn và tạo ra những kỷ niệm đẹp ở những ngày tháng cuối cấp với hoạt động teambuilding, thi đấu giao hữu thể thao,…

    HÀNH TRÌNH “VƯỢT VŨ MÔN" CỦA HỌC SINH KHỐI 5 SẼ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?

    - Ngày 6/3: Khởi động - Gắn kết

    - Từ ngày 7/3 đến 10/3: Vượt chướng ngại vật - Bền chí

    - Ngày 10/3: Lễ Vượt thác - Tỏa sáng

    Bố mẹ sẽ nhận được thư mời từ chính các con để tham gia chương trình “Lễ Vượt thác” đầy ý nghĩa, cùng chứng kiến sự trưởng thành, hạnh phúc của các con sau một tuần học tập và rèn luyện.

    Chúc các bạn học sinh khối 5 một tuần học tập, trải nghiệm với nhiều dấu ấn!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!