VIETSCHOOLERS TỰ TIN THAM GIA NGÀY HỘI STEM QUỐC GIA - VIETNAM STEM F – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLERS TỰ TIN THAM GIA NGÀY HỘI STEM QUỐC GIA - VIETNAM STEM FESTIVAL 2023

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày hội STEM Quốc gia (VSF - Vietnam STEM Festival, gọi tắt là STEM Festival) là chuỗi hoạt động về STEM có quy mô lớn nhất cả nước do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện.

    Với chủ đề “Việt Nam bứt phá tầm cao”, Vietnam STEM Festival như lời khẳng định về nội lực mạnh mẽ của giáo dục STEM tại Việt Nam, qua đó cổ vũ mạnh mẽ nỗ lực của các thầy cô giáo và các em học sinh trên mọi miền tổ quốc trên hành trình tìm kiếm, mở mang các tri thức khoa học trong bối cảnh mới.

    Vietschool vinh dự là trường phổ thông đầu tiên được mời tham gia VSF 2023, hứa hẹn sẽ mang đến những thử thách STEM vô cùng đặc sắc cho khách tham dự Ngày hội.

    Hoạt động này thêm một lần nữa khẳng định về sự đầu tư và chất lượng giáo dục STEM - STEAM tại Vietschool. Mọi Vietschoolers đều có cơ hội trải nghiệm, thực hành, chế tạo, thử nghiệm đánh giá các sản phẩm khoa học và công nghệ theo sở thích và niềm đam mê của bản thân. Từ đó, các em tự tin đến với các sự kiện/cuộc thi/hoạt động khoa học ứng dụng tầm cỡ quốc gia và thế giới.

    Thầy và trò Vietschool tự hào mang tới Ngày hội:

    - Những màn biểu diễn thí nghiệm STEM siêu chất.

    - Những hoạt động trải nghiệm STEAM thú vị khó quên.

    - Những phần quà độc đáo, ấn tượng.

    Đặc biệt là 100% học sinh đến tham quan gian hàng của Vietschool đều được thực hành thí nghiệm, chế tạo sản phẩm. Vừa được chơi có những phần quà khoa học mang về.

    Với định vị là ngôi trường có Chương trình giáo dục toàn diện - Tiếng Anh vượt trội - Phát triển năng lực cá nhân, Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora đặc biệt chú trọng tới giáo dục STEAM.

    Chương trình giáo dục STEAM tại Vietschool được các chuyên gia xây dựng theo chuẩn NGSS (Next Generation Science Standards) của Hoa Kỳ. Năm học 2023-2024, Vietschool là đối tác chiến lược Lego Education trong chương trình Robotics bản quyền quốc tế.

    Đến với Ngày hội STEM Quốc gia, Vietschool mong muốn lan toả giáo dục STEAM đến nhiều học sinh hơn, chung tay ủng hộ và xây dựng hệ sinh thái STEM/STEAM của Việt Nam phát triển vững mạnh.

    Xin kính mời Quý phụ huynh và các em học sinh đến tham dự Ngày hội STEM Quốc gia 2023 được tổ chức vào 8h00 - 17h00 Chủ Nhật, 08/10/2023 tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội để tham quan các gian hàng trưng bày, triển lãm và tham gia những hoạt động, thử thách STEM vô cùng thú vị.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!