VIETSCHOOLERS CHỦ TRÌ BUỔI GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH CUỐI NĂM HỌC 2023-2 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLERS CHỦ TRÌ BUỔI GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH CUỐI NĂM HỌC 2023-2024: ÔN LẠI HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngày 11/5, thầy, trò và cha mẹ học sinh Vietschool tiếp tục được sum vầy trong buổi gặp mặt cha mẹ học sinh cuối năm học 2023-2024. Đặc biệt hơn, chính học sinh Vietschool là những người dẫn chuyện, kể cho cha mẹ nghe về hành trình hạnh phúc mà các con đã đi qua.

    Những món quà tinh thần được các con chuẩn bị chu đáo cũng chính là bản báo cáo kết quả học tập, rèn luyện và phát triển bản thân của từng cá nhân và tập thể lớp. Đó là những vở kịch thú vị, đầy ắp tiếng cười; hàng loạt tiết mục văn nghệ tri ân thầy cô và cha mẹ; rất nhiều trò chơi vui nhộn và cả những dòng tâm sự chất chứa bao nhiêu cảm xúc.

    Thông qua hoạt động này, các con được ôn lại những hoạt động học tập, trải nghiệm ngoại khóa và thành quả đã “gặt hái” được trong năm học 2023-2024. Các con càng trân trọng hơn những kỷ niệm ngọt ngào mà cả lớp đã cùng nhau vun đắp.

    Còn cha mẹ có thể hiểu rõ hơn về đời sống học đường phong phú, đầy niềm vui của con. Cha mẹ mỉm cười hạnh phúc khi thấy con trưởng thành hơn trông thấy sau một năm học.

    Mỗi tập thể lớp cho thấy màu sắc, cá tính khác nhau nhưng điểm chung mà mỗi phụ huynh dễ nhận thấy là giá trị của Vietschoolers: Sáng tạo, chủ động, tự tin và bản sắc Việt.

    “Hôm nay, bố chợt nhận ra con gái mình dường như đã lớn hơn hẳn sau một năm học. Nhìn con trên sân khấu biểu diễn, bỗng dưng trái tim bố hẫng đi một nhịp vì xúc động…”

    “Chặng đường tiếp theo của con sẽ luôn có gia đình bên cạnh. Bố mẹ tin con có đủ động lực để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày”.

    “Mẹ chúc con luôn tự tin, nhanh nhẹn và là cô bé giàu tình yêu thương với mọi người. Mẹ tin con sẽ hoàn thành tất cả mục tiêu và giúp các em con với vai trò là một chị cả gương mẫu của nhà mình”.

    Vietschool biết ơn cha mẹ học sinh đã luôn đồng hành với nhà trường để dìu dắt các con trên bước đường trưởng thành. Nhà trường hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục kết nối để xây dựng cộng đồng cha mẹ tích cực, chung tay vì một môi trường giáo dục hạnh phúc.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!