Vietschool Pandora sẵn sàng cho năm học mới – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Vietschool Pandora sẵn sàng cho năm học mới

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mùa tựu trường đang tới rất gần, thầy và trò Trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora sẵn sàng chinh phục năm học mới với quyết tâm gặt hái nhiều thành tích mới.

    Năm học 2020 – 2021 là năm học khó khăn đối với ngành Giáo dục Việt Nam nói chung và Trường Vietschool Pandora nói riêng. Vượt qua thử thách, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể giáo viên, Phụ huynh và học sinh, Vietschool đã có một năm học kết thúc tốt đẹp.

    Trong tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, chắc chắn năm học 2021 – 2022 sẽ là năm có nhiều thách thức. Trên chặng đường thực hiện triết lý giáo dục của Nhà trường và với phương châm “đã tốt cần tốt hơn nữa”, Vietschool Pandora đã có những tháng hè hăng say cải tiến, học hỏi để quyết tâm gặt hái nhiều thành tích mới.

    Cơ sở vật chất, đã tốt cần tốt hơn

    Để tạo ra môi trường an toàn, sạch đẹp, đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu đào tạo toàn diện về thể chất và tinh thần cho học sinh, Nhà trường đã tiến hành tu sửa, thay đổi từ những điều nhỏ nhất như cắt tỉa, trồng thêm cây tăng bóng mát cho tới củng cố dịch vụ học đường, bổ sung thêm phòng chức năng và công cụ học tập. Với mỗi lớp học, nhà trường cũng đã kiểm tra, rà soát để bổ sung cơ sở vật chất đầy đủ chuẩn bị đón học sinh, tạo sự an tâm, tin tưởng cho Phụ huynh khi gửi con tại trường. Mỗi lớp cũng sẽ được trang trí mới nhằm tạo sự thích thú, kích thích trí sáng tạo và tăng hứng thú học tập của các em học sinh.

    Lớp học sạch sẽ, tiện nghi, kích thích sự sáng tạo là những tiêu chí cơ bản tại Vietschool

    Đổi mới tích cực có thể nhắc tới đầu tiên là sự bổ sung các phòng học chức năng và công cụ cho các môn học bản sắc đã làm nên thành công của Vietschool trong những năm qua. Trong đó, nổi bật là trang thiết bị phục vụ  môn tiếng Anh. Để đào tạo tiếng Anh hiệu quả, nhất là học sinh học tiếng Anh ở các cấp độ nâng cao đòi hỏi phải có niềm say mê, yêu thích và dành thời gian để tìm hiểu về văn hóa bản xứ. Với phòng Kịch nghệ có không gian được trang trí bắt mắt và đầy chất thơ được trang bị mới hoàn toàn, Vietschool Pandora sẽ mang đến cho toàn thể học sinh có cơ hội khám phá và trải nghiệm văn hóa, lối sống, phong tục…thông qua những câu chuyện về cuộc sống hàng ngày của con người các nước phương Tây. Đây là thành quả sau những nghiên cứu miệt mài của chuyên gia và đội ngũ giáo viên Nhà trường.

     

    Phòng Kịch nghệ sẽ là nơi gắn liền với môn English Language Art

    Ngoài tiếng Anh, các môn văn hóa Đọc,  văn hóa Việt, Vietskills… cũng được bổ sung các trang thiết bị nhằm đáp ứng yêu cầu dạy và học tốt nhất. Đối với văn hóa Đọc, dựa trên khảo sát về sở thích của các em học sinh trong năm học vừa qua cũng như các xu hướng đọc trên thế giới, thư viện Nhà trường đã bổ sung rất nhiều đầu sách tri thức đa dạng: khoa học, văn hóa, doanh nhân,... Chắc chắn rằng những kệ sách đầy ắp này sẽ thành một lớp nền kiến thức đầy thú vị cho các em.

    Nhiều đầu sách hay, top bán chạy đã “cập bến” thư viện Vietschool

    Nâng cao chất lượng giảng dạy của thầy cô Vietschool

    Từ xưa tới nay, trình độ giảng dạy của thầy cô luôn là yếu tố quyết định chất lượng của nền giáo dục. Thấu hiểu điều đó, Vietschool đã bổ sung đầy đủ giáo viên bộ môn ở cả khối Tiểu học và THCS, hệ Việt và hệ Mỹ. Bên cạnh đó, trong các tháng hè, Vietschool thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn chuyên môn, phương pháp giảng dạy do các giảng viên đến từ đội ngũ chuyên gia, cố vấn của Nhà trường và cơ quan chuyên môn cho các thầy cô. Những điểm được chú trọng gồm thiết kế các bài giảng chuyên đề sao cho trực quan sinh động, phong phú; đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng sáng tạo phát huy năng lực và phẩm chất của học sinh như làm sao dẫn dắt học sinh tìm tòi khám phá bài học, học sinh tương tác với giáo viên qua các bài giảng.... Đặc biệt là các phương pháp dạy và học qua video, qua trò chơi, sao cho học sinh tương tác và nắm bắt kiến thức tốt nhất trong điều kiện phải học tập trực tuyến.

    Thông qua các buổi đào tạo chuyên sâu, từng thầy cô, từng bộ môn sẵn sàng tâm thế bước vào năm học mới với sự quyết tâm và tự tin cao nhất, sẵn sàng thực hiện các mục tiêu đã đặt ra. Tiêu biểu như Giám đốc chương trình quốc tế Hệ thống Trường Vietschool – GS.TS. Bradley A. Corbett đặt mục tiêu 100% các em học sinh thành thạo tiếng Anh trong năm học 2021 – 2022.

    Đặc biệt hơn cả, năm học 2021 - 2022 Vietschool vinh dự được chào đón Nhà giáo Nguyễn Thị Thanh với cương vị Hiệu trưởng Trường Liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora. Đây là sự bổ nhiệm quan trọng trong việc củng cố và triển khai tốt hơn nữa mục tiêu, triết lý đào tạo của Nhà trường.

    Nhờ lòng yêu nghề, sự tâm huyết của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng sự quan tâm, chia sẻ của Phụ huynh học sinh, mọi công tác chuẩn bị cho năm học mới của Vietschool đáp ứng yêu cầu dạy và học đã dần hoàn tất, hứa hẹn một năm học mới nhiều thành công.

     

     
     
     
     
     

    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!