THẾ NÀO LÀ MỘT NGÔI TRƯỜNG TỐT? – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

THẾ NÀO LÀ MỘT NGÔI TRƯỜNG TỐT?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cha mẹ nào cũng mong muốn tìm cho con một ngôi trường tốt, nhưng ngày nay, giữa hằng hà sa số những lựa chọn thì phụ huynh nên tìm kiếm theo những tiêu chí nào để đem lại cho con môi trường học tập hạnh phúc?

    1. Ngôi trường phù hợp với con

    Việc đầu tiên, cha mẹ cần tự giải đáp các câu hỏi: Mình đã thực sự hiểu con chưa? Con có những đặc điểm tính cách, thiên hướng môn học nào cần được tập trung phát huy? Ngôi trường với triết lý và chương trình giáo dục như thế nào giúp thúc đẩy những năng lực riêng biệt ấy?

    2. Cơ sở vật chất tối ưu và dịch vụ học đường chuyên nghiệp

    Cơ sở vật chất chính là sự phản ánh triết lý giáo dục của nhà trường, tạo không gian phát triển đa dạng cho học sinh. Dịch vụ học đường chuyên nghiệp (bữa ăn bán trú, y tế học đường, việc tổ chức giờ ngủ trưa, dịch vụ xe tuyến, công tác hỗ trợ học sinh….) giúp tăng những trải nghiệm học tập tích cực.

    3. Môi trường học tập an toàn

    Hãy tìm hiểu thật kỹ để đảm bảo ngôi trường đó giúp con luôn được an toàn về thể chất, tinh thần và tương tác xã hội. Trường học cần có sự đầu tư vào các chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần và nuôi dưỡng cảm xúc, giúp học sinh có được sự phát triển cân bằng, giúp con luôn thoải mái, tự tin nói ra suy nghĩ của mình, thúc đẩy sự tiến bộ.

    4. Giáo viên tận tâm

    Đội ngũ giáo viên tận tâm, yêu nghề, được đào tạo bài bản và thường xuyên là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo động lực, truyền cảm hứng và nuôi dưỡng giá trị cho học sinh.

    5. Chương trình giáo dục tiên tiến, cập nhật xu hướng chung của thế giới

    Chương trình hướng tới giáo dục toàn diện cho học sinh, có tính nhất quán, đem lại cơ hội học tập - trải nghiệm đa dạng và khi hết cấp 2 con biết được mình có những sở thích, đam mê nào để định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Chương trình giáo dục giúp con khả năng hội nhập toàn cầu, đáp ứng tốt sự thay đổi trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    6. Phương pháp giảng dạy sáng tạo

    Phương pháp giảng dạy sáng tạo, đa dạng các dự án học tập, có tính tương tác, phù hợp với nhu cầu học tập của từng học sinh, giúp phát triển năng lực cá nhân, hoàn thiện những kỹ năng thiết yếu trong thời đại mới như kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, thuyết trình, viết bài luận, viết nghiên cứu dự án, kỹ năng công nghệ thông tin…

    7. Các chương trình kỹ năng, hoạt động trải nghiệm, hoạt động ngoại khóa và CLB phong phú 

    Kích thích hình thành các kỹ năng thế kỷ 21 (Khả năng sáng tạo; Tư duy phản biện; Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm; Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng công nghệ; Kỹ năng lãnh đạo…).

    Với chương trình giáo dục toàn diện – tiếng Anh vượt trội - phát triển năng lực cá nhân, Vietschool luôn đảm bảo tính nhất quán trong triết lý giáo dục của mình, quan tâm tới từng học sinh, đáp ứng các tiêu chí về một ngôi trường tốt, mang tới một không gian học tập an toàn – hạnh phúc cho các con.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!