SÁNG TẠO CÙNG TIẾNG ANH: Ý TƯỞNG VỀ DANCE ART CỦA VIETSCHOOLERS – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

SÁNG TẠO CÙNG TIẾNG ANH: Ý TƯỞNG VỀ DANCE ART CỦA VIETSCHOOLERS

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong dự án Switch On Project với chủ đề Create a Sport lần này, các học sinh Khối 6 Hệ Song ngữ Vietschool tiếp tục được thỏa sức sáng tạo với việc nêu sáng kiến tạo ra môn thể thao độc đáo mới.

    Dưới sự hướng dẫn của giáo viên bản ngữ, các em được chia theo từng cặp để tìm hiểu thông tin, thiết kế poster giới thiệu và chuẩn bị bài thuyết trình của riêng mình.

    Trong buổi báo cáo, từng nhóm 2 bạn với trí tưởng tượng phong phú đã mang lại những phần thuyết trình độc đáo và đầy sáng tạo. Cả quá trình thực hiện dự án sẽ giúp các em không chỉ củng cố toàn diện các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết, mà còn khuyến khích năng lực tự học, tự nghiên cứu và những tư duy khác biệt.

    Chúng ta hãy cùng theo dõi màn thuyết trình của nhóm Suzie về việc kết hợp tuyệt vời giữa vũ đạo và màu sắc trong bộ môn Dance Art nhé!

    Switch On Project là dự án tiếng Anh tổng kết mỗi Unit của học sinh Vietschool tại cấp THCS. Các dự án yêu cầu học sinh làm việc cùng nhau để tạo ra một sản phẩm bằng tiếng Anh. Học sinh sẽ báo cáo sản phẩm dưới dạng Debate (Tranh biện) hoặc Poster + Presentation (Thuyết trình).

    Với Switch On Project, học sinh Vietschool luôn đóng vai trò chủ thể trong quá trình học tập. Việc sử dụng tiếng Anh lúc này sẽ không chỉ là một ngoại ngữ, mà chính là công cụ để tư duy và khám phá các vấn đề mới mẻ trong cuộc sống.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!