NGÀY HỘI KẾT NỐI 2024: TỎA SÁNG VÒNG TRÒN KẾT NỐI CHA MẸ - CON - TRƯỜN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI KẾT NỐI 2024: TỎA SÁNG VÒNG TRÒN KẾT NỐI CHA MẸ - CON - TRƯỜNG HỌC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng 25/5, Ngày hội Kết nối 2024 với chủ đề Thấu hiểu và Đồng hành đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những dấu ấn sâu sắc với mỗi thành viên mới trong đại gia đình Vietschool chúng ta. “Yêu từ cái nhìn đầu tiên” có lẽ là cảm nhận chung của cha mẹ và các con sau buổi sum họp tại Vietschool.

    Chắc hẳn cha mẹ và các con đã dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng cuối tuần với những trải nghiệm thú vị:

    - Con tham gia hoạt động kiểm tra, đánh giá năng lực tiếng Anh. Không chỉ là bài kiểm tra, đó còn là khoảng thời gian để thầy cô trò chuyện để hiểu con, bắt đầu dắt tay con trên hành trình mới phía trước.

    - Cha mẹ tham gia chương trình “Thấu hiểu để đồng hành cùng con”. Không chỉ các con được học mà cha mẹ cũng tham gia tìm hiểu kiến thức, làm posters, thuyết trình về những bài học làm cha mẹ. Những “cộng sự” của Vietschool đã đưa ra nhiều góc nhìn khác nhau dựa trên những trải nghiệm trên hành trình đồng hành cùng con lớn khôn. Từ đó, cha mẹ có thêm hành trang để thấu hiểu tâm lý lứa tuổi của con, giúp việc làm cha mẹ trở nên nhẹ nhàng và hạnh phúc.

    - Cuối cùng, cha mẹ và con cùng nắm tay nhau bước vào những thử thách vui nhộn, đòi hỏi sự gắn kết và thấu hiểu nhau. Chỉ sau ít phút, các gia đình đã nhanh chóng phối hợp nhịp nhàng để vượt qua thử thách, dường như không còn khoảng cách xa lạ. Các cha mẹ đã cùng nhau kết nối, chia sẻ để xây dựng một cộng đồng cha mẹ hạnh phúc giúp các con có một môi trường an toàn, cởi mở và gắn kết.

    Nhà trường tin tưởng rằng Ngày hội Kết nối chính là điểm khởi đầu để chúng ta xây dựng môi trường giáo dục hạnh phúc, nơi mỗi học sinh được tôn trọng, yêu thương để tự tin phát triển bản thân.

    Khi mỗi cha mẹ tích cực tham gia vào sứ mệnh “xây trường cho con” - tạo dựng môi trường giáo dục có sự đồng lòng, gắn kết giữa Gia đình - Nhà trường thì các con sẽ có nền tảng để khai phá những tiềm năng vô hạn trong mình.

    Vietschool chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh và các con đã dành thời gian tham gia Ngày hội Kết nối 2024. Kính chúc các gia đình có một mùa hè thật nhiều trải nghiệm hạnh phúc.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!