NĂM HỌC MỚI: KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NĂM HỌC MỚI: KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA - THE MORE WE CONNECT THE BETTER IT GETS!

Để chuẩn bị cho năm học mới với các tiêu chí về chất lượng, sáng tạo và sự tận tâm được đặt lên hàng đầu, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Hệ thống trường Vietschool đã tham gia chuỗi hoạt động đào tạo và khởi động năm học 2023-2024.

MỤC LỤC [Ẩn]

    Để chuẩn bị cho năm học mới với các tiêu chí về chất lượng, sáng tạo và sự tận tâm được đặt lên hàng đầu, toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Hệ thống trường Vietschool đã tham gia chuỗi hoạt động đào tạo và khởi động năm học 2023-2024.

    Mở đầu chuỗi hoạt động, ngày 17/07/2023, đội ngũ cán bộ - giáo viên của Nhà trường đã tham gia chương trình khởi động năm học mới: KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA - THE MORE WE CONNECT THE BETTER IT GETS!.

     

    Trong chương trình khởi động đầy ý nghĩa, ông Tạ Hoài Hạnh - Chủ tịch HĐQT Hệ thống trường Vietschool đã có những chia sẻ truyền cảm hứng tới toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường với hoạt động Leader Talk.

     

    Người “thuyền trưởng” đã khẳng định 3 giá trị cốt lõi của Vietschool, là CHẤT - NHÂN - TÂM sẽ luôn được bám đuổi trong từng hoạt động giáo dục:

    CHẤT: Vietschool đảm bảo yếu tố chất lượng luôn được chú trọng hàng đầu trong mọi hoạt động giáo dục. Nhà trường không bao giờ thỏa mãn với kết quả hiện tại, luôn mang tinh thần cầu thị, chủ động học hỏi, cải tiến không ngừng để trở nên ngày càng tốt hơn.

    “Các thầy cô cần làm việc với tâm thế ngày hôm nay phải dạy cho học sinh tốt hơn, hiệu quả hơn ngày hôm qua. Từ chất lượng con người, phương pháp giáo dục, cơ sở vật chất, dịch vụ,...cần được cải tiến từng bước nhỏ, nhưng là cải tiến không ngừng”.

    Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường nắm tay nhau thể hiện quyết tâm cho năm học 2023-2024.

    NHÂN: Vietschool lấy con người làm trung tâm trong tất cả các hoạt động của mình, đề cao tính chủ động, tương trợ, đoàn kết, trách nhiệm và luôn nỗ lực để trở thành một trong các ngôi trường tuyệt vời nhất – nơi mọi cán bộ giáo viên đều được tôn trọng và đối xử bình đẳng, được thể hiện hết năng lực và phát triển bản thân

    “Ban Giám hiệu, đội ngũ lãnh đạo, tổ trưởng, khối trưởng,...của Vietschool đều là những nhân sự trẻ, đã khẳng định được năng lực qua quá trình công tác, được đồng nghiệp kính trọng và ủng hộ, được Ban Lãnh đạo đánh giá cao để mọi người đều có cơ hội thể hiện bản thân.

    Là người Vietschool, chúng ta được nâng cao trình độ, phát triển toàn diện, có cuộc sống tại nhà trường và gia đình ngày càng tốt hơn”.

    Ông Tạ Hoài Hạnh trao quyết định bổ nhiệm Ban Giám hiệu và tổ trưởng chuyên môn mới.

    TÂM: Chúng tôi yêu thương và quan tâm tới học sinh như người thân, luôn tận tâm và nỗ lực không ngừng để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho học sinh, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và vì mục tiêu phát triển con người.

    Ông Tạ Hoài Hạnh cũng nhấn mạnh tới chân dung giáo viên Vietschool, được “khắc họa” bởi các yếu tố:

    YÊU THƯƠNG: Thầy cô chăm sóc, yêu thương học sinh chân thành, không vụ lợi; Luôn có hành động nhẹ nhàng, lời nói dịu dàng với học sinh; Quan tâm học sinh như người trong gia đình; Bao dung với lỗi lầm của các con.

    Bài ca truyền thống của Tập đoàn Bách Việt được vang lên trong chương trình.

    TẬN TÂM: Thầy cô yêu nghề, hết lòng dạy dỗ và chăm lo cho học sinh; Giải thích, hướng dẫn cặn kẽ giúp học sinh ngày càng tiến bộ; Thể hiện trách nhiệm với công việc, nỗ lực không ngừng vì học sinh; Hoàn thiện và nâng cao trình độ, phương pháp giảng dạy của bản thân.

    CÔNG BẰNG: Thầy cô đối xử với mọi học sinh như nhau; Các con có cơ hội và thách thức như nhau; Không phân biệt đối xử với học sinh; Không áp đặt cùng một tiêu chuẩn lên tất cả học sinh, phân loại học sinh và đặt mục tiêu khác nhau theo khả năng và đặc điểm của từng em.

    TÔN TRỌNG: Thầy cô tôn trọng học sinh cũng như tất cả các thành viên khác trong trường; Luôn có thái độ, hành vi và ngôn từ tích cực, chuẩn mực; Tôn trọng sự khác biệt của học sinh; Kiềm chế cảm xúc, không để mình rơi vào trạng thái nóng giận, mất kiểm soát khi dạy dỗ học sinh.

    LẮNG NGHE: Thầy cô luôn lắng nghe để hiểu học sinh thực sự nghĩ gì, cần gì; Tạo điều kiện và cơ hội để học sinh được nói, đồng cảm với những gì mà học sinh muốn nói; Giao tiếp tích cực với học sinh; Tạo cho các con cảm giác ấm áp, tin cậy và sẵn sàng chia sẻ.

    KHÍCH LỆ: Thầy cô tạo cảm hứng để học sinh thích đến trường, yêu lớp và học tập tốt; Tìm ra và khích lệ điểm tốt của các con; Động viên đúng cách và kịp thời giúp học sinh có động lực làm tốt hơn nữa; Không la mắng, chỉ trích, miệt thị khi học sinh mắc lỗi.

    KẾT NỐI: Giáo viên đoàn kết, tương trợ, hợp tác với đồng nghiệp; Quan tâm, chia sẻ, làm bạn với học sinh; Tạo mối quan hệ tốt với phụ huynh; Luôn ý thức mình là một thành viên của Vietschool, hành động có trách nhiệm vì Vietschool.

    GƯƠNG MẪU: Thầy cô là tấm gương cho học sinh soi chiếu; Chuẩn mực từ suy nghĩ, lời nói tới hành vi; Lời nói đi đôi với việc làm; Làm gương bằng hành động cụ thể.

    Trong chương trình khởi động, những triết lý giáo dục, sứ mệnh, tầm nhìn, văn hóa,... của Vietschool nói riêng và BV Education nói chung cũng đã được nhắc nhớ, đánh thức niềm tự hào và những khát vọng lớn lao trong mỗi thành viên của “đại gia đình” Vietschool. 

    Năm học 2023-2024 của toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên Vietschool đã chính thức bắt đầu. Chúng ta cùng chờ đón hành trình “Kết nối để vươn xa” hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ của thầy trò Vietschool nhé!






    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!