KHÓA HÈ THÁNG 7: VỮNG VÀNG ĐỂ BỨT PHÁ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

KHÓA HÈ THÁNG 7: VỮNG VÀNG ĐỂ BỨT PHÁ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Khóa hè ôn tập - bổ trợ kiến thức thông qua thực hành, trải nghiệm, học tập dự án

    Sau một tháng hè được thỏa sức “bung năng lượng” khám phá những điều mới lạ, tháng 07 - thời điểm cận kề năm học mới là lúc học sinh nên dần bắt nhịp trở lại việc học tập, để những nề nếp, thói quen, kỹ năng học tập xây dựng trong suốt năm học trước không bị phá vỡ.

    KHÓA HÈ THÁNG 7: VỮNG VÀNG ĐỂ BỨT PHÁ đã được Vietschool cùng các chuyên gia nghiên cứu và xây dựng một cách ưu việt. Với ba tuần để củng cố kiến thức, tối ưu hóa các kỹ năng học tập sẽ là sự tích lũy rất quan trọng để tạo nên những vượt trội cho học sinh trong năm học mới. 

    - Giúp học sinh duy trì và nâng cao kiến thức: Rà soát, tóm lược, khắc sâu toàn bộ kiến thức trọng tâm của năm học trước để chuẩn bị nền tảng cho năm học mới.

    - Chuẩn bị tâm thế vững vàng: Rèn luyện chuyên sâu về kiến thức, thể chất, tinh thần giúp học sinh tự tin bước vào giai đoạn học tập tiếp theo.

    - Phát triển các kỹ năng học tập: Hè là thời gian lý tưởng để học sinh được tối ưu những kỹ năng học tập quan trọng, tạo nên những khác biệt trong tư duy học tập.

    - Phát triển khả năng chuyển hóa kiến thức và ứng dụng: Với việc học qua trải nghiệm, học sinh biết cách ứng dụng các bài học lý thuyết vào thực tế cuộc sống. 

    Khóa học là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nghiên cứu bài bản về Thuyết đa trí thông minh (Multi-Intelligence)Kim tự tháp học tập (Learning Pyramid). Những giáo viên nhiệt huyết và sáng tạo của Vietchool sẽ đồng hành và thúc đẩy các em trong những phân môn quan trọng:

    TOÁN HỌC: VƯỢT TRỘI TƯ DUY - ĐAM MÊ TRI THỨC

    Với triết lý “Toán học bình đẳng mọi người”,  "Toán học sinh ra từ cuộc sống và sống để phục vụ thực tiễn", các chuyên gia đã xây dựng nên một chương trình ôn luyện thúc đẩy năng lực tư duy một cách tối đa, phù hợp với từng cấp học.

    1. Cấp Tiểu học

    - Học sinh được ôn tập và củng cố các kiến thức trọng tâm của năm học trước theo các chuyên đề và dạng bài tổng hợp bằng các hình thức phong phú, các trò chơi hấp dẫn, các dự án Toán học gần gũi với thực tế cuộc sống.

    - Rèn luyện, thực hành các kỹ năng và phát triển tư duy logic thông qua các bài toán tư duy phù hợp với lứa tuổi và phân hoá theo trình độ của học sinh.

    - Giúp các con "không sợ Toán", hứng thú hơn trong các môn học đồng thời có nền tảng vững vàng để bắt đầu năm học mới.

    - Hệ thống bài tập với nhiều dạng bài phong phú, gần gũi với thực tế, nội dung phù hợp với năng lực học của học sinh.

    - Đa dạng trò chơi được lồng ghép trong luyện tập, hoạt động và trò chơi kích thích tư duy Toán học.

    2. Cấp THCS

    - Chỉ trong vòng 3 tuần, học sinh được rà soát, nhắc sâu được toàn bộ kiến thức trọng tâm của năm học trước và chuẩn bị nền tảng cho năm học mới. Phát triển cho học sinh những năng lực Toán học cốt lõi như: năng lực tư duy và lập luận toán học; mô hình hoá toán học; giải  quyết  vấn  đề toán học; giao  tiếp  toán  học;  sử dụng  công  cụ, phương tiện học toán…

    - Nội dung được thiết kế phân hoá theo trình độ, phù hợp với sở thích, phong cách học tập và năng lực cá nhân của từng học sinh. 

    - Các bài học gắn liền với thực tiễn, xu hướng phát triển hiện đại (giáo dục tài chính, sức khỏe - dinh dưỡng, môi trường…).  

    - Các hoạt động thực hành và trải nghiệm trong giáo dục Toán học chiếm trên 40% thời lượng với nhiều hình thức đa dạng như: trò chơi học toán, các cuộc thi siêu trí tuệ, sáng tạo Toán học,... Giúp học sinh yêu thích và hứng thú trong từng tiết học.

    TIẾNG VIỆT/ NGỮ VĂN -  BỨT PHÁ BẢN THÂN, LÀM CHỦ NGÔN NGỮ

    Với triết lý "Văn học là nhân học" (M.Gorki), Vietschool thiết kế chương trình ôn tập môn Ngữ/Tiếng Việt phân theo từng cấp học, hướng đến những giá trị ngôn ngữ, tư duy gần gũi với đời sống.

    1. Cấp Tiểu học

    - Học sinh được củng cố các kiến thức Tiếng Việt đã học, trau dồi kĩ năng nghe – nói – đọc – viết thông qua các hình thức học tập phong phú, đa dạng cùng các trò chơi “tuy quen mà lạ”:  Đuổi hình bắt chữ, vua Tiếng Việt, Trạng nguyên Tiếng Việt, Đấu trường văn học,… Những sân chơi ấy giúp học sinh phát huy tính sáng tạo, tích cực, chủ động và tiếp thu kiến thức, rèn luyện kĩ năng, phát triển năng lực một cách nhanh nhất. 

    - Những tiết học lí thú với hoạt động đọc sách, kể chuyện, sân khấu hóa, thuyết trình, tổ chức talkshow với nhân vật trong truyện,… sẽ giúp các em tăng khả năng đọc – hiểu, mở rộng vốn từ ngữ, phát triển trí tuệ cảm xúc (EQ) và nuôi dưỡng tâm hồn. Học sinh còn được tăng khả năng ứng tác, thể hiện tài lẻ qua hoạt động sáng tác truyện, thơ, viết báo giống như một nhà thơ, nhà văn thực thụ.

    - Đặc biệt, phần lớn thời gian các con sẽ được rèn kĩ năng viết sao cho đúng, đủ và có cảm xúc thông qua các phương pháp học tập hiệu quả và hình thức trải nghiệm phù hợp với lứa tuổi.

    2. Cấp THCS

    - Học sinh được gợi nhớ lại, khắc sâu toàn bộ kiến thức trọng tâm của năm học trước và chuẩn bị kiến thức nền tảng quan trọng cho năm học mới với những nội dung học tập hấp dẫn.

    - Với lớp Văn vui vẻ, học sinh được học theo cách của mình, hoá thân thành biên tập viên, dẫn chương trình, nhà hoạ sĩ, nhà hoạt động xã hội, nhà phê bình văn học, tác giả văn học,... Từ đó góp phần phát triển năng lực ngôn ngữ một cách tự nhiên và khiến Văn học gắn bó hơn học sinh.

    - Với 40% các hoạt động thực hành và các gameshow đa dạng hấp dẫn: Vua tiếng Việt, đuổi hình bắt chữ, nhìn tranh đoán truyện, nhanh như chớp, ai nhanh hơn,... cùng các dự án học tập, đọc sách, Ngữ văn chắc chắn sẽ là một trong những môn  được yêu thích nhất trong Khóa hè "Vững vàng để bứt phá 2023”.

    TIẾNG ANH: MỞ CÁNH CỬA TƯ DUY TOÀN CẦU

    Chương trình Tiếng Anh trong khóa hè tại Vietschool được đầu tư mạnh mẽ, đem đến cho học sinh những trải nghiệm ngôn ngữ thực sự ý nghĩa:

    - Củng cố Từ vựng - Ngữ pháp của các chủ đề thông qua việc sử dụng cả 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết với các trò chơi hấp dẫn, kịch tính: Charade, Hot seat, Writing Challenge, Scramble, Pictionary, Who am I,... Các hoạt động đó giúp học sinh hứng thú học tập, khả năng phản xạ ngôn ngữ, chủ động tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.

    - Những tiết học lý thú với các hoạt động đọc sách, kĩ thuật "Đoán nghĩa từ vựng”,... được triển khai sinh động.

    - Tài liệu học tập được lựa chọn đa dạng chủ đề, phù hợp với lứa tuổi và phân hoá theo trình độ của học sinh.

    - Đặc biệt, phần lớn thời gian học sinh sẽ được thầy cô hướng dẫn cách ứng dụng Ngữ pháp - Cấu trúc câu và kích hoạt từ vựng  để Viết câu, Viết đoạn.

    KHOA HỌC TỰ NHIÊN: THỰC NGHIỆM & KHÁM PHÁ (CẤP THCS)

    Với mong muốn góp phần ươm mầm, nuôi dưỡng những nhà khoa học trong tương lai gần, chương trình học tập Khoa học tự nhiên được các chuyên gia xây dựng vô cùng “độc lạ”, với những điểm hấp dẫn sau:

    1. Tích hợp giáo dục STEAM 100% vào chương trình, sử dụng các quy trình giảng dạy hiện đại bậc nhất hiện nay (Nasa EDP, 5E, 6E…) vào trong từng bài dạy để bồi đắp và phát triển năng lực làm khoa học của học sinh.

    2. 30% thời lượng được tổ chức ngoài thiên nhiên để học sinh được tò mò khám phá, 30% thời lượng trên phòng LAB để rèn kỹ năng làm thí nghiệm và 40% thời lượng trên lớp để phân tích, đánh giá và sáng tạo các giải pháp.

    3. Các chủ đề gần gũi, thân thuộc với đời sống. Vận dụng các nguyên lý của tự nhiên để tự giải quyết các vấn đề của cá nhân, gia đình.

    4. Cập nhật tri thức khoa học mới nhất của nhân loại, giúp học sinh tự giải đáp tất cả thắc mắc của bản thân và tạo cơ hội để học sinh phát triển năng lực tự học suốt đời.

    THỂ THAO - KẾT NỐI: KHỎE THỂ CHẤT - MẠNH TINH THẦN

    Với hai bộ môn bóng đá và bóng rổ, chương trình thể thao trong khóa hè giúp học sinh:

    - Giải tỏa căng thẳng sau những tiết học, phát triển mạnh mẽ cả về thể chất lẫn tinh thần. - - Phát triển các kĩ năng mềm cần thiết trong học tập và cuộc sống: tính kỉ luật, tự giác, kiên trì, bình tĩnh, tự tin, phản xạ linh hoạt, khả năng xử lý tình huống... 

    - Học được tinh thần thể thao cao thượng, tính đồng đội, fair play trong từng trận đấu.

    Giờ Kết nối mỗi tuần là khoảng thời gian vô cùng quan trọng để giúp học sinh:

    - Học cách lập mục tiêu và kế hoạch hành động để chuẩn bị cho năm học mới

    - Gắn kết với bạn bè qua các hoạt động và trò chơi tập thể

    - Thực hành tĩnh tâm cùng nhạc không lời, tìm về sự bình yên và chăm sóc cảm xúc tích cực

    - Học cách giao tiếp, ứng xử thông qua các tình huống.

    MỘT NGÀY CỦA CÁC CON TẠI KHÓA HÈ THÁNG 7

    THỰC ĐƠN MẪU

     

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    - Trại hè chào đón các con sinh năm 2016 - 2010

    - Thời gian: 03/07/2023 - 21/07/2023

    - Địa điểm: Trường Liên cấp THCS - Tiểu học Vietschool Pandora, số 53, phố Triều Khúc, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    - Học phí: 5.000.000 VNĐ (đã bao gồm học phí, tiền ăn và các phí khác)

    * Ưu đãi giảm 5% học phí khi đăng ký trước 20/05/2023.

    ĐĂNG KÝ THAM GIA TẠI ĐÂY

    Để được tư vấn trực tiếp xin vui lòng liên hệ Ban tuyển sinh Vietschool:

     Email: tuyensinh@vietschool.edu.vn - Hotline: 09.69.33.69.55

    -----------------------

    Hè là khoảng thời gian ý nghĩa với các con, và khóa hè tháng 7 Vietschool đem lại những điều thú vị và bổ ích, để các con vừa vui chơi mà vẫn được rèn luyện một cách hiệu quả. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để các con được nạp năng lượng tích cực, bồi đắp kiến thức để sẵn sàng bước vào năm học mới!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!