GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC - KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GẶP MẶT CHA MẸ HỌC SINH ĐẦU NĂM HỌC - KẾT NỐI ĐỂ VƯƠN XA

Vào thứ Bảy - 12/08/2023 vừa qua, buổi gặp mặt cha mẹ học sinh Vietschool cùng thầy cô, Ban giám hiệu Nhà trường đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, ấm áp và cởi mở, làm bền chặt hơn vòng tròn kết nối Học sinh - Gia đình - Nhà trường.

MỤC LỤC [Ẩn]

    Rất nhiều hoạt động đã được tổ chức như:

    - Làm quen và kết nối: Thông qua các trò chơi tập thể, các cha mẹ được làm quen với nhau, xóa tan khoảng cách ban đầu.

    - Giới thiệu về tập thể lớp: Giáo viên chủ nhiệm giới thiệu về chân dung học sinh Vietschool, những thông tin về tập thể lớp mình, một số hoạt động của các con trong những tuần đầu tiên của năm học mới.

    - Giới thiệu chương trình học: Chương trình giáo dục của Vietschool được giới thiệu, phân tích và làm rõ để phụ huynh yên tâm, tin tưởng về một môi trường giáo dục các con toàn diện, tiếng Anh vượt trội và phát triển năng lực cá nhân.

    - Giới thiệu các hoạt động của trường, lớp: Bố mẹ nắm bắt và thấu hiểu hơn về các hoạt động học tập, trải nghiệm thú vị và bổ ích mà con được tham gia trong suốt năm học.

    - Bố mẹ đồng hành cùng con: Các cha mẹ cùng thảo luận nhóm và trao đổi những việc bố mẹ sẽ làm để đồng hành cùng con, giúp con phát triển toàn diện và hạnh phúc; xây dựng kế hoạch những hoạt động sẽ triển khai để các con có một tập thể lớp vui vẻ, đoàn kết.

    - Lắng nghe và chia sẻ: Giáo viên và phụ huynh cùng lắng nghe và chia sẻ những ý kiến để môi trường học tập, chất lượng giáo dục của con được nâng cao.

    - Viết cho con nhân dịp năm học mới: Cha mẹ suy nghĩ và gọi tên những giá trị tích cực của con, từ đó viết những lời ghi nhận, động viên khi con bước vào năm học mới; chia sẻ niềm tin, tình yêu thương mà bố mẹ dành cho con.

    Tại Vietschool, hoạt động gặp gỡ cha mẹ học sinh là dịp quan trọng để nhà trường và các cha mẹ gặp gỡ, chia sẻ với nhau về những định hướng giáo dục, cách thức hiệu quả để cha mẹ đồng hành cùng quá trình con lớn lên.

    Đây cũng là dịp để giáo viên triển khai kế hoạch hoạt động trong cả năm học của các con tới các cha mẹ; lắng nghe những chia sẻ, đóng góp từ quý phụ huynh xung quanh hoạt động học tập, phát triển của các con. Từ đó, gia đình và nhà trường có được tiếng nói chung trong việc giáo dục và chăm sóc các con một cách toàn diện nhất.

    Buổi gặp mặt đầu năm còn là cơ hội để thiết lập và duy trì sợi dây liên kết giữa giáo viên chủ nhiệm và các bậc cha mẹ học sinh, giữa các bậc phụ huynh với nhau.

    Qua đó, nhà trường và gia đình cùng nhau kết nối, xây dựng cộng đồng cha mẹ tích cực, chung tay vì một môi trường giáo dục nhân văn, hạnh phúc dành cho các con.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!