ĐIỀU GÌ KHIẾN CHA MẸ LỰA CHỌN VIETSCHOOL LÀ NƠI KHỞI ĐẦU CHO SỰ PHÁT T – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

ĐIỀU GÌ KHIẾN CHA MẸ LỰA CHỌN VIETSCHOOL LÀ NƠI KHỞI ĐẦU CHO SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CON?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đi học mầm non là một sự thay đổi quan trọng của con và cha mẹ, bởi con sẽ rời xa vòng tay nâng niu, chăm sóc của cha mẹ để làm quen với một môi trường mới mà ở đó con sẽ có những người bạn, người thầy và những bài học đầu tiên. Do đó, khi đưa ra quyết định chọn một ngôi trường mầm non cho con theo học, chắc chắn cha mẹ sẽ phải đặt lên bàn cân rất nhiều tiêu chí để chọn lựa.

    Vietschool quan niệm, trường mầm non không đơn thuần chỉ là một nơi giữ trẻ trong thời gian cha mẹ đi làm mà còn là cái nôi cho sự phát triển nhận thức và hình thành nhân cách của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Dĩ nhiên, trẻ em luôn cần được chăm sóc khỏe mạnh, được yêu thương nhưng bên cạnh đó trẻ cũng cần được khám phá thế giới, có một môi trường lành mạnh để giao tiếp, phát triển ngôn ngữ và các kỹ năng xã hội. Bởi vậy, nếu chỉ gửi gắm con vào một nơi trông giữ trẻ, không cho phép trẻ có môi trường trải nghiệm thì làm sao trẻ có thể hình thành và phát triển những tiềm năng, tố chất của bản thân?

    Tại ngôi nhà Vietschool, các con luôn được tham gia và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, học tập ở cả trong lớp học và ngoài thực tế. Nhờ đó, trẻ sẽ năng động và hiểu biết nhiều hơn.

    Trẻ sớm học được tính tự lập, tự giác, bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như tự đi giày, tự xúc cơm ăn, biết dọn dẹp chỗ chơi, phụ giúp cha mẹ chuẩn bị bữa ăn, dọn dẹp nhà cửa, tự thay đồ, tự rửa tay và vệ sinh cá nhân... Đồng thời, các con còn biết bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với người đối diện. Những kỹ năng này sẽ giúp các con hiểu được giá trị của lao động, sự chia sẻ và độc lập trong mọi công việc. Và đặc biệt, khi các con trưởng thành sẽ dễ hòa nhập vào môi trường tập thể.

    Trẻ cũng sẽ được làm quen với tiếng Anh thông qua những bài học thú vị và vui vẻ cùng giáo viên bản ngữ. Đây sẽ là điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển về mặt ngôn ngữ, giúp trẻ có khả năng phát âm chuẩn ngay từ nhỏ, tiếp thu và tư duy ngôn ngữ tự nhiên, đồng thời giúp trẻ trở nên tự tin, mạnh dạn hơn, không còn cảm thấy e ngại, sợ hãi khi nói tiếng Anh.

    Không những vậy, trẻ còn có một môi trường lành mạnh để phát triển khả năng hoạt ngôn, tư duy, làm quen với các bạn mới và xây dựng tình bạn đẹp ngay trong những năm đầu đời.

    Với Phụ huynh Vietschool, được thấy con đến trường vui vẻ, thấy con học được nhiều điều mới và ngày càng tự tin, tự lập, trưởng thành hơn mỗi ngày... chính là niềm hạnh phúc vô giá.

    Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi: "Điều gì khiến cha mẹ lựa chọn Vietschool là nơi khởi đầu cho sự phát triển của con?" thông qua video đầy cảm xúc dưới đây nhé.

    ---

    👉Đăng ký tham quan trường tại: http://bit.ly/MN20Pro

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!