MÓN QUÀ KHOA HỌC TỪ TRÁI TIM SƯỞI ẤM NHỮNG TRÁI TIM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MÓN QUÀ KHOA HỌC TỪ TRÁI TIM SƯỞI ẤM NHỮNG TRÁI TIM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trên con đường chinh phục tri thức, Vietschool luôn muốn các em học sinh không chỉ giữ trí óc luôn hiếu kỳ và sáng tạo mà còn nuôi dưỡng trái tim biết yêu thương để dẫn lối mỗi bước đi.

    Vì vậy, trong Science Fair vừa qua, trạm yêu thương – một khu vực trải nghiệm đặc biệt đã được dành riêng cho những em mong muốn vận dụng kiến thức bản thân để làm nên sản phẩm khoa học dành tặng và lan tỏa tình yêu khoa học tới các bạn còn khó khăn.

    Chiếc tên lửa bóng bay đơn sơ, mô hình khoa học nhỏ nhắn hay đôi lời chúc vô cùng giản dị đều đong đầy tình cảm và sự chân thành của các em. Trạm yêu thương trong ngày hội có thể không rực rỡ nhất nhưng luôn tấp nập Vietschoolers muốn tự tay làm nên món quà thú vị dành tặng những người bạn cùng trang lứa còn khó khăn tại vùng cao. Những trải nghiệm quý giá đó đã nuôi lớn trái tim nồng ấm biết yêu thương, biết sẻ chia của mỗi em.

    Vietschoolers vẫn đang tiếp tục chuẩn bị những món quà ấm áp khác với mong muốn mùa đông của các bạn vùng cao không còn lạnh lẽo nữa. Hy vọng rằng bố mẹ sẽ đồng hành cũng như cổ vũ các con và Nhà trường trên hành trình ý nghĩa này.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!