Học sinh Trường Mầm non Little Sol Montessori thăm quan và trải nghiệm – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Học sinh Trường Mầm non Little Sol Montessori thăm quan và trải nghiệm tại Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay (22/2), Trường Tiểu học Vietschool Pandora đã chào đón hơn 60 bạn nhỏ từ Trường Mầm non Little Sol Montessori đến thăm quan và trải nghiệm. Cái lạnh bất chợt của Hà Nội không hề làm thuyên giảm được sự hào hứng của các bạn nhỏ khi tham gia nhiều hoạt động thực tế thú vị tại trường.

    Ngay sau giờ chào mừng và làm quen tại thư viện trường, với sự chào đón của các thầy cô giáo, các con được dẫn đi tour tham quan trường, làm quen với các khu vực và phòng chức năng. Các bạn nhỏ đặc biệt thích thú với những không gian của Vietschool như phòng học nấu ăn (Cooking Studio), thư viện với rất nhiều màu sắc và khu sân cỏ vận động tại tầng thượng của trường.

    Sau giờ thăm quan, các con được tham gia một số trò chơi vận động vui nhộn, rèn luyện tinh thần làm việc và phối hợp đồng đội. Hoạt động được tổ chức cùng những tiếng cười giòn tan khắp không gian trường.

    Kết thúc giờ chơi, các con được tham gia một giờ Toán với bài về các hình học cơ bản theo phương pháp giáo dục đồng kiến tạo, phương pháp giáo dục mà Vietschool sẽ triển khai trong toàn bộ quá trình giáo dục tại trường.

    Song song với giờ học Toán, tại phòng học Mĩ thuật, lớp học in tranh Đông Hồ thực sự cuốn hút các bạn nhỏ với việc được giới thiệu về lịch sử và cách thức tạo ra một sản phẩm tranh Đông Hồ. Đặc biệt, các con được tự tay in những bức tranh của riêng mình để mang về.

    Trong hoạt động thăm quan trải nghiệm tại Vietschool, học sinh Trường Mầm non Little Sol Montessori không chỉ được thăm quan nhiều không gian mới, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị mà còn có những sản phẩm mang về. Đó là những bức tranh Đông Hồ do chính các con làm, đó là những phần thưởng trong trò chơi vận động và quà tặng lưu niệm của Vietschool.

    Dù hoạt động chỉ diễn ra trong thời gian chưa đầy bốn giờ đồng hồ, nhưng sự chủ động và tự tin của học sinh Little Sol Montessori để lại những ấn tượng sâu sắc cho cán bộ, giáo viên Vietschool. Vietschool cũng hy vọng các bạn nhỏ đã thực sự vui và có một ngày trải nghiệm ý nghĩa.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!