CUỘC PHIÊU LƯU TỚI NÔNG TRẠI GIÁO DỤC HẢI ĐĂNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CUỘC PHIÊU LƯU TỚI NÔNG TRẠI GIÁO DỤC HẢI ĐĂNG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cuối cùng ngày này cũng tới, ngày tất cả Vietschoolers chúng tớ cùng nhau đi tham quan dã ngoại Nông trại Hải Đăng.

    Vừa đặt chân tới nơi, chúng tớ đã được những chú hướng dẫn viên vui tính dẫn đi tham quan một vòng khu nông trại. Chúng tớ không thể nào giấu nổi sự hào hứng khi trông thấy những khu vườn, ao cá, nông trại thủy canh hay những con vật trong khu thú nuôi.

    Sau đó, chúng tớ chia thành từng lớp và tham gia trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị như: kéo co, trượt cáp, khám phá mê cung, nặn gốm, nặn tò he, trồng cây thủy canh … Đáng nhớ nhất có lẽ là trò chơi “Nhanh tay bắt cá” khi đây là lần đầu tiên chúng tớ được thử sức bắt những chú cá nhanh thoăn thoắt.

    Thấm mệt sau những trò chơi vận động, chúng tớ được thưởng thức những món ăn dân dã “cây nhà lá vườn” của nông trại. Sau khi nghỉ ngơi nạp lại năng lượng, chúng tớ đã cùng nhau chia sẻ những giây phút cuối cùng của chuyến đi trong một buổi gala thật ấm áp và vui vẻ.

    Cảm ơn thầy cô và các bạn nhỏ đã cùng tạo nên những kỷ niệm vô cùng đáng nhớ ngày hôm nay. Mong rằng những trải nghiệm thú vị đầu tiên này sẽ luôn đồng hành trong quá trình trưởng thành của các con sau này.

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!