Cùng Vietschoolers biểu diễn các ca khúc đã học với nhiều phong cách k – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Cùng Vietschoolers biểu diễn các ca khúc đã học với nhiều phong cách khác nhau

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cũng như “Chi chi chành chành” hay “Rồng rắn lên mây”, ca khúc“Tập tầm vông” đã ghi dấu đậm nét và trở thành miền ký ức không thể quên của mỗi người về tuổi thơ. Ta được bà, được mẹ đọc cho nghe và hát ru những câu ca dân dã, mộc mạc này từ thuở còn nằm trong nôi.

     “Tập tầm vông, tay không tay có

     Tập tầm vó, tay có tay không

    Mời các bạn đoán sao cho đúng

    Tập tầm vó đố tay nào có, đố tay nào không…”

    Những âm thanh giản dị, trong trẻo ngân vang suốt tuổi thơ, cứ thế theo chúng ta lớn khôn từng ngày. Đến lúc trưởng thành, dù ở bất cứ nơi đâu hay trong hoàn cảnh nào, bất giác nghe được những câu ca đó, bao cảm xúc lại ùa về, da diết, yêu thương…“Tập tầm vông” – ca khúc đã “ôm trọn” ký ức tuổi thơ của chúng ta, ngày nay, vẫn được vang lên trong trẻo, hồn nhiên qua tiếng hát của biết bao học sinh khắp mọi miền Tổ quốc.

    Với tình yêu âm nhạc cũng như nhiều sáng tạo, học sinh trường tiểu học Vietschool đã thể hiện ca khúc này và nhiều tác phẩm khác đầy sinh động và giàu cảm xúc. Sau khi được thầy giáo hướng dẫn tập biểu diễn và học hát, các em đã có thể tự biểu diễn các ca khúc mình yêu thích với nhiều phong cách khác nhau, dù đứng trên bất kỳ sân khấu nào!

    Cùng trở lại tuổi thơ và thả mình với “Tập tầm vông”, “Hoa lá mùa xuân” và “Ba con gấu” – những ca khúc được các bạn nhỏ yêu thích qua tiếng hát của các Vietschoolers thân yêu. Nghỉ học dài ngày nhưng các em vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trong việc học trực tuyến, làm bài tập về nhà đầy đủ và không quên dành thời gian cho những môn học mình yêu thích. 

    Với mỗi Vietschooler, âm nhạc chính không chỉ là niềm vui mà còn là nơi các em được gửi gắm những ước mơ, khát khao của bản thân. Âm nhạc cũng chính là bệ đỡ nuôi dưỡng tâm hồn và bồi đắp cho các em những đức tính cao quý, vững vàng và trưởng thành hơn qua năm tháng. Chúc cho những ước mơ của các em sẽ luôn bay cao, bay xa như những tiếng hát trong trẻo, tinh khôi kia!


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!