CHƯƠNG TRÌNH BẢN SẮC VIETSCHOOL GIÚP HỌC SINH TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CHƯƠNG TRÌNH BẢN SẮC VIETSCHOOL GIÚP HỌC SINH TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

MỤC LỤC [Ẩn]

    Điểm nổi bật trong mô hình chương trình của Vietschool đó là chú trọng vào rèn luyện và phát triển các kỹ năng, phẩm chất cần thiết cho học sinh để có thể sống hạnh phúc và thành công trong tương lai. Vietschool đã hợp tác với những chuyên gia giáo dục hàng đầu Việt Nam để thiết kế các chương trình bản sắc dành riêng cho học sinh, bao gồm: Văn hóa Việt, Vietskills, Vovinam, Văn hóa đọc.

    Chương trình Văn hóa Việt

    Chương trình giúp học sinh thấm nhuần bản sắc Việt thông qua các dự án văn hóa, giao lưu kết nối với nghệ nhân, nhà văn hóa và trải nghiệm thực tế ở bên ngoài lớp học như tham quan di tích văn hóa, làng cổ Đường Lâm, làng quan họ Bắc Ninh... Môn học không chỉ giúp học sinh ý thức sâu sắc giá trị của văn hóa dân tộc, mà còn có khả năng lan tỏa và giúp cho bạn bè thế giới hiểu hơn về giá trị của Việt Nam trong tổng hòa các nền văn hóa thế giới.

    Chương trình giúp học sinh thấm nhuần bản sắc Việt thông qua các dự án văn hóa

    Chương trình Vietskills

    Môn học giúp học sinh rèn luyện và phát triển các kỹ năng của một công dân thế kỷ 21: tư duy phản biện & khả năng giải quyết vấn đề phức tạp, khả năng sáng tạo, giao tiếp trong môi trường năng động,... Đặc biệt, học sinh còn được trang bị 7 nhóm kỹ năng quan trọng: tự chăm sóc & bảo vệ bản thân, hiểu & làm chủ cảm xúc, làm việc nhóm hiệu quả, quản lý thời gian khoa học, giao tiếp ứng xử, xây dựng giá trị sống tích cực, quản lý tài chính, sinh tồn.

    Học sinh được trải nghiệm nấu ăn tại phòng Cooking Studio

    Không những vậy, môn học này còn giúp học sinh hình thành những phẩm chất cá nhân cần thiết để có thể sống hạnh phúc, cân bằng, thành công, kiến tạo những giá trị tốt đẹp cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

    Chương trình Vovinam

    Vietschool kết hợp đưa môn võ Vovinam vào giảng dạy thể chất với mong muốn xây dựng cho học sinh một nền tảng thể lực tốt, rèn luyện tính kỷ luật, sự dẻo dai và kiên nhẫn của một người học võ. Đồng thời, vun đắp tình yêu và niềm đam mê trong rèn luyện võ thuật và tinh thần võ đạo, lòng tự hào dân tộc cho học sinh.

    Võ Vovinam xây dựng một nền tảng thể lực tốt cho sự phát triển thể chất và vận động của học sinh

    Chương trình Văn hóa đọc

    Chương trình được xây dựng dựa trên mức độ nhận thức, tư duy và tâm lý của học sinh ở mỗi độ tuổi khác nhau. Theo đó, học sinh được rèn luyện 5 cấp độ đọc, bắt đầu từ hình thành thói quen đến đọc chuyên sâu. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm có chiều sâu như: viết Nhật ký đọc sách, Book review, dự án Sách, sáng tác bìa sách, Vietschool Book Fair…


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!