Bức thư gửi học sinh – cảm xúc của thầy cô Vietschool giữa dịch Covid- – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Bức thư gửi học sinh – cảm xúc của thầy cô Vietschool giữa dịch Covid-19

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cuộc chiến với dịch Covid-19 vẫn còn nhiều gian nan và muôn vàn khó khăn. Trong đó, không chỉ đội ngũ y bác sĩ – những “thiên thần áo trắng” hay những người lính áo xanh, những chú bộ đội biên phòng… mà tất cả mọi người, dù ở lĩnh vực nào, cũng thực sự là những chiến binh kiên cường và quả cảm.

    Theo nhiều báo cáo, Giáo dục là lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng nề, chỉ đứng thứ hai sau Du lịch trước sự hoành hành của đại dịch Covid-19. Nhưng không vì thế mà những chiến sĩ trên mặt trận này nản lòng hay chùn bước. Với nhiều chính sách nhanh chóng, thiết thực, ngành giáo dục đã và đang áp dụng công nghệ thông tin vào việc dạy trực tuyến, tuyển sinh trực tuyến… biến “nguy thành cơ”, biến khó khăn thành cơ hội để sáng tạo và đổi mới.

    Cũng như bao đồng nghiệp khác, đội ngũ giáo viên Vietschool đã, đang và sẽ luôn vững vàng tay chèo vượt qua mọi sóng gió. Mà động lực lớn nhất với họ, không chỉ là sự ủng hộ, khích lệ của toàn xã hội, của người thân mà chính là từ học trò. Những nụ cười, ánh mắt trong trẻo, hồn nhiên của các Vietschooler qua những tiết học trên Zoom đã trở thành niềm tin và động lực lớn lao cho thầy cô bản lĩnh và kiên định với nghề trồng người.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!