NHỮNG GIỎ HOA HANDMADE TẶNG MẸ NHÂN DỊP 8/3 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NHỮNG GIỎ HOA HANDMADE TẶNG MẸ NHÂN DỊP 8/3

MỤC LỤC [Ẩn]

    Giờ học Mỹ thuật sáng tạo với chủ đề Cắm hoa khô đã làm cho không gian của các bạn nhỏ tràn ngập màu sắc của mùa xuân. Hôm nay, các con thực hành cắm hoa để tặng cho mùa xuân của các bà, các mẹ thêm rực rỡ, trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

    Các bạn nhỏ đã mở đầu tiết học đầy cảm xúc với bài hát “Mẹ yêu”, như những lời yêu thương gửi đến mẹ. Sau đó, cô đặt câu hỏi giúp các con tìm hiểu về những loài hoa cùng các nguyên liệu trang trí cho giỏ hoa: hoa thanh liễu, hoa sao, hoa baby, quả thông, lông vũ, ruy băng,...

    Cả lớp chăm chú theo dõi cô cắm giỏ hoa mẫu và bước vào hoạt động thực hành. Cả lớp được chia thành 4 nhóm, tự chọn giỏ hoa và nguyên liệu yêu thích để cắm hoa tặng mẹ. Các con thể hiện sự sáng tạo, khéo léo trong cách phối hoa, điểm tô cho giỏ hoa bằng những phụ kiện đẹp mắt, tạo nên một giỏ hoa hoàn chỉnh rực rỡ sắc màu.

    Cuối tiết học, các con ngồi lại để cùng nhau xem những thước phim đặc biệt, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với mẹ. Các bạn nhỏ hào hứng reo lên mỗi khi thấy hình ảnh hai mẹ con mình xuất hiện.

    Những giỏ hoa handmade được làm bằng chính tình yêu thương của các con, chắc hẳn sẽ làm cho ngày 8/3 của các bà, các mẹ thêm ý nghĩa.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!