GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG CỦA CÁC BẠN NHỎ MẦM NON VIETSCHOOL – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG CỦA CÁC BẠN NHỎ MẦM NON VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một mùa Giáng sinh an lành đã ghé qua Mầm non Vietschool, cô trò và các Quý Phụ huynh đã cùng nhau đón lễ hội này trong bầu không khí ấm áp, yêu thương tại GALA VIETSCHOOL’S GOT TALENT VÀ GIÁNG SINH YÊU THƯƠNG.

    Giáng sinh Mầm non

    Cùng với những giây phút được tỏa sáng trên sân khấu, các bạn nhỏ còn được chào đón Ông già Noel với bộ trang phục và túi quà quen thuộc. Bạn nào cũng hào hứng vượt qua các thử thách của ông để rinh về những phần quà ý nghĩa.

    Giáng sinh Mầm non

    Qua những câu đố của ông già Noel, trẻ có cơ hội thể hiện hiểu biết của mình về văn hóa phương Tây trong dịp Giáng sinh và chào đón năm mới. Các con nghe - hiểu và tự tin sử dụng tiếng Anh để trả lời câu hỏi. Hoạt động này như một báo cáo học tập của các con sau những tiết học được lồng ghép kiến thức về Lễ Giáng sinh.

    Nhân dịp này, Lễ trao giải Cuộc thi Vietschool’s Got Talent cũng đã được diễn ra. Những tài năng nhí của Mầm non Vietschool và những “ngôi sao” tháng 12 được vinh danh trên sân khấu. Các bạn nhỏ và bố mẹ đều cảm thấy tự hào, được tiếp thêm năng lượng để cùng nhau chinh phục thêm nhiều sân chơi lớn.

    Giáng sinh Mầm non

    Chúng ta cùng nhìn lại Giáng sinh yêu thương của các bạn nhỏ Mầm non Vietschool TẠI ĐÂY>>>


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!