EM ÚT NHÀ VIETSCHOOL KHÁM PHÁ CHUYẾN TÀU HÀNH TRANG VÀO LỚP 1 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

EM ÚT NHÀ VIETSCHOOL KHÁM PHÁ CHUYẾN TÀU HÀNH TRANG VÀO LỚP 1

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chỉ còn vài tháng nữa thôi, những chú gà con 2k17 sẽ chính thức bước sang một cấp học mới, đánh dấu sự trưởng thành của các bé trên hành trang học đường. Dù bàn ghế, sách vở, môn học, thầy cô, bạn bè ở bậc Tiểu học cái gì cũng mới, thế nhưng khi đến thăm ngôi trường liên cấp cùng hệ thống, học sinh mầm non Vietschool lại cảm thấy gần gũi, thân thuộc. Đó là vì sao nhỉ?

    Mầm non Vietschool đã trang bị cho các bé 5-6 tuổi “mô hình của học sinh lớp 1 tại Vietschool”:

    • Chương trình học được kết hợp môn học làm quen với lớp 1
    • Phương pháp dạy học đề cao phát triển năng lực cá nhân ở trẻ
    • Bổ sung giáo dục trí tuệ cảm xúc & phát triển tư duy ngôn ngữ, logic

    Từ đó, trẻ mầm non tại Vietschool khi nhập học hệ thống liên cấp sẽ nhanh chóng bắt nhịp với phương pháp học tập tại trường, con sẽ không cảm thấy quá bỡ ngỡ với các tiết học và hoạt động mà trường xây dựng.

    “Lạ mà quen, quen mà lạ” - Trong chuyến đi hôm nay, các bạn nhỏ được trải nghiệm những hoạt động, những tiết học vô cùng thú vị tại “căn phòng STEAM”, “trạm con đường Âm nhạc”, “khu thể thao đa năng”, “võ đường Vovinam”, “không gian Văn hóa Việt” - môn học đặc biệt chỉ có tại Vietschool.

    Mỗi trải nghiệm đều được Vietschool thiết kế riêng, phù hợp với lứa tuổi, kích thích trí tưởng tượng, sự tò mò ham hiểu biết và say mê vận động trong các bạn nhỏ. Việc được gặp gỡ các thầy giáo nước ngoài vui nhộn, chứng kiến những “màn ảo thuật” hấp dẫn, say sưa cùng Âm nhạc, hết mình với những trái bóng, những màn biểu diễn võ thuật đã hình thành trong các con niềm tin rằng “trường tiểu học thật là vui”.

    Kết thúc buổi trải nghiệm, những “chú gà con” đáng yêu vẫn tràn đầy năng lượng. Các con luôn miệng nói “Trường to và rộng quá cô ơi!”, “Học ở đây vui lắm cô ạ!”... và đã sẵn sàng, tự tin cho hành trình bước vào lớp 1 sắp tới.

    Chuyến tham quan trường Vietschool kết thúc trong sự háo hức của các bạn mầm non Vietschool. Chẳng những được khám phá cơ sở vật chất của trường, “tour du lịch” đặc biệt này còn giúp các con có những hình dung ban đầu về cấp học sắp tới. Cảm ơn em út nhà Vietschool đã mang đến những nguồn năng lượng tích cực trong buổi sáng tuyệt vời hôm nay!

    Mời Qúy phụ huynh xem thêm những hình ảnh hoạt động của con tại trường.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!