CÁC BẠN NHỎ CHUNG TAY LÀM SẠCH KHÔNG GIAN LỚP HỌC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CÁC BẠN NHỎ CHUNG TAY LÀM SẠCH KHÔNG GIAN LỚP HỌC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiết học Hoạt động ngoài trời với chủ đề Bé quét dọn sân trường diễn ra vào những ngày trời mưa lạnh. Thay vì xuống sân trường, cô trò quyết định giúp bác nhân viên vệ sinh làm sạch không gian hành lang, lớp học.

    Bắt đầu tiết học, cô giới thiệu cho các con biết về tên gọi, đặc điểm và công dụng của các dụng cụ: chổi quét nhà, chổi lau sàn, hót rác, khăn lau, bình tưới cây... Sau đó, cô hướng dẫn các con cách sử dụng các dụng cụ đến các bước dọn dẹp sao cho hiệu quả, sạch sẽ nhất.

    Quan sát cô làm mẫu xong, trẻ hào hứng thực hành theo nhiệm vụ được giao: tưới cây, quét nhà, lau bàn ghế, sắp xếp đồ dùng học tập,... Các con nhiệt tình tham gia vào công việc, thậm chí còn “tranh” nhiệm vụ của nhau. Những tư thế cầm dụng cụ sai, hay cách dọn dẹp chưa hiệu quả đều được cô hướng dẫn các con chỉnh sửa.

    Sau giờ học, khuôn viên lớp học đã sạch bong, gọn gàng và ngăn nắp. Bạn nào cũng cảm thấy thoải mái khi được tự tay làm sạch nơi học tập, vui chơi của mình. Qua đó, các con biết yêu lao động, trân trọng công sức của những người lớn vất vả giữ gìn cho các con một môi trường xanh - sạch - đẹp.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!