BÉ ĂN NGON, MẸ AN TÂM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

BÉ ĂN NGON, MẸ AN TÂM

Những gương mặt háo hức sẵn sàng cho một bữa ăn hạnh phúc, những bàn tay bé xíu dùng thìa xúc hết những khay ăn một cách ngon lành là hình ảnh mỗi ngày tại Mầm non Vietschool.

MỤC LỤC [Ẩn]

    Những gương mặt háo hức sẵn sàng cho một bữa ăn hạnh phúc, những bàn tay bé xíu dùng thìa xúc hết những khay ăn một cách ngon lành là hình ảnh mỗi ngày tại Mầm non Vietschool.

    Từng nguyên liệu tươi, sạch dưới bàn tay tỉ mỉ, yêu thương của cô chú đầu bếp Vietschool đã trở thành những món ăn thơm ngon, an toàn, đủ dinh dưỡng.

    Vì vậy, thực đơn mỗi ngày có thể khác nhau, nhưng niềm vui của các bé luôn luôn hiện hữu trong từng ánh mắt, nụ cười khi khay ăn được bày lên mặt bàn, qua từng biểu cảm thích thú, hài lòng của các bé khi nếm thử hương vị thức ăn. Các bé không chỉ được các cô giáo hướng dẫn thưởng thức món ăn, mà còn học được cách sử dụng dụng cụ ăn uống phù hợp, giữ gìn vệ sinh trong bữa ăn, dần hình thành kỹ năng tự phục vụ và các kỹ năng sống của lứa tuổi.

    Để trẻ ăn ngon miệng, ngoài chất lượng thức ăn còn là sự đồng hành của các cô giáo - người mẹ thứ hai của các bé. Cô ở bên trẻ trong bữa ăn, khích lệ và động viên bé ăn hết suất ăn của mình.

    Các bé chưa ăn nhanh sẽ được sắp xếp ở những vị trí bên cạnh những bạn ăn giỏi để “bắt chước”. Vì vậy, không khí bữa ăn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười của các con và ấm áp tình yêu thương của cô giáo. Các bé không chỉ ăn ngon, mà còn ăn vui.

    Ngoài những bữa ăn bán trú, vào mỗi dịp Lễ, Tết, các bé lại được thoải thích thưởng thức tiệc buffet với đa dạng món ăn ngon do các đầu bếp và cô giáo chiêu đãi.

    Khi tan trường, các bé “mang về” nhà bao nhiêu niềm vui, câu chuyện trong bữa ăn bán trú để kể cho bố mẹ nghe. Rất nhiều phụ huynh đã dành lời khen ý nghĩa dành cho những bữa ăn tại Vietschool:

    “Mẹ rất hài lòng về cách các cô chuẩn bị đồ ăn cho các con. Khay ăn của các con mẹ đánh giá rất cao. Thực đơn của các con cũng đa dạng, đầy đủ nhóm chất.” - Mẹ của hai bé Trần Quang Minh - Trần Hoàng Dương

    “Con rất thích đi học, yêu các cô, đi học về luôn vui vẻ. Các con được tôn trọng chứ không có cảm giác chạy theo thành tích. Trường có nhiều hoạt động trải nghiệm còn thực đơn ăn uống thì đa dạng, sạch sẽ, các con đc cô khuyến khích ăn nhiều nhất có thể chứ không bị ép ăn.” - Mẹ của hai bé Trần Thanh Vy, Trần Khánh Tiên

    ✅ Để đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, cân đối về lượng và chất cho học sinh theo từng độ tuổi khác nhau, thực đơn của Mầm non Vietschool được xây dựng và tính toán dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng.

    ✅ Thực đơn được thay đổi theo từng ngày, từng tuần, từng tháng và theo từng mùa. Thực phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, sạch sẽ và đã được kiểm định chất lượng một cách khắt khe.

    ✅ Bên cạnh đó, bếp ăn bán trú được bố trí bảo đảm không nhiễm chéo giữa khu vực thực phẩm chưa qua chế biến và thực phẩm đã qua chế biến.

    ✅ Nhà bếp có đầy đủ các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ chế biến, bảo quản, vận chuyển thực phẩm như: Bàn sơ chế, tủ bảo quản thực phẩm, thùng rác có nắp đậy…Nhà ăn thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thường xuyên vệ sinh sạch sẽ.

    Tất cả những yếu tố đó đã giúp các bé có đủ điều kiện phát triển toàn diện cả về thể chất, tinh thần và trí tuệ thông qua bữa ăn tại Mầm non Vietschool.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!