NHỮNG GIỜ TIẾNG ANH “CHUYỂN ĐỘNG”: KHÔNG CHỈ HỌC NGÔN NGỮ, TRẺ CÒN ĐƯỢC SỐNG CÙNG NGÔN NGỮ

Một buổi sáng bé vào vai đầu bếp làm bánh, chiều lại làm bác sĩ khám bệnh cho gấu bông. Hôm sau, bé cùng giáo viên bản ngữ sân khấu hóa các câu chuyện,… vừa học, vừa chơi, vừa giao tiếp bằng tiếng Anh. Đó là cách Vietschool giúp trẻ “tắm ngôn ngữ” mỗi ngày, thay vì những giờ học chỉ ngồi yên với sách vở.

NHỮNG GIỜ TIẾNG ANH “CHUYỂN ĐỘNG”: KHÔNG CHỈ HỌC NGÔN NGỮ, TRẺ CÒN ĐƯỢC SỐNG CÙNG NGÔN NGỮ

NHỮNG GIỜ TIẾNG ANH “CHUYỂN ĐỘNG”: KHÔNG CHỈ HỌC NGÔN NGỮ, TRẺ CÒN ĐƯỢC SỐNG CÙNG NGÔN NGỮ

  • Vì sao học tiếng Anh qua trải nghiệm có hiệu quả vượt trội với trẻ mầm non?
  • Não bộ trẻ phát triển mạnh nhất khi “chơi mà học”
  • Trẻ thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên hơn khi được ứng dụng vào các tình huống
  • Khơi gợi phản xạ giao tiếp thay vì học thuộc lòng
  • Tạo cảm xúc tích cực, giúp trẻ yêu thích ngôn ngữ mới

Từ những hoạt động nhập vai nghề nghiệp, sân khấu hóa truyện cổ tích, đọc sách hay vận động ngoài trời cùng giáo viên bản ngữ,… tất cả tạo nên một môi trường học giàu cảm hứng, gắn kết với thế giới xung quanh. Đôi lúc, cha mẹ nghe con nói: “Today I’m a doctor. My teddy is sick!”. Và cha mẹ tự hỏi: Con học từ khi nào mà nói được vậy?

NHỮNG GIỜ TIẾNG ANH “CHUYỂN ĐỘNG”: KHÔNG CHỈ HỌC NGÔN NGỮ, TRẺ CÒN ĐƯỢC SỐNG CÙNG NGÔN NGỮ

NHỮNG GIỜ TIẾNG ANH “CHUYỂN ĐỘNG”: KHÔNG CHỈ HỌC NGÔN NGỮ, TRẺ CÒN ĐƯỢC SỐNG CÙNG NGÔN NGỮ

Đó chính là nhờ phương pháp học thông qua trải nghiệm – nơi trẻ nghe – nói và ứng dụng vào các tình huống sống động. Giống như cách trẻ học nói tiếng mẹ đẻ: không học thuộc, không gò ép, mà hiểu – nhớ – sử dụng ngôn ngữ qua tương tác hàng ngày. Đó là lúc con thực sự sống cùng ngôn ngữ, chứ không chỉ học ngôn ngữ.

Đánh giá
Chia sẻ ngay, nếu bạn thấy hữu ích: