NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - FAMILY DAY 2024: TRƯỜNG TRONG TA, NHÀ TRONG TIM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - FAMILY DAY 2024: TRƯỜNG TRONG TA, NHÀ TRONG TIM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một sự kiện đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức NGÀY HỘI GIA ĐÌNH - VIETSCHOOL FAMILY DAY 2024 với chủ đề TRƯỜNG TRONG TA, NHÀ TRONG TIM.

    - Thời gian: 7h00 – 10h30 Chủ Nhật, ngày 05/5/2024

    - Địa điểm: Công viên Yên Sở (QL1A, Gamuda Central, Hoàng Mai, Hà Nội)

    - Đối tượng: CB,GV-NV, học sinh và PHHS trường Liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora.

    Ngày hội sẽ bao gồm những hoạt động vô cùng ý nghĩa nhằm tạo nên sự gắn kết trong vòng tròn kết nối Bố mẹ - Con - Trường học:

    1. Giải chạy Vietschool Run 2024 dành cho các gia đình nhỏ trong đại gia đình Vietschool với 4 bảng thi đấu:

    - Bảng A (HS Tiền tiểu học, khối 1 và gia đình): Cự ly 2.000m

    - Bảng B (HS khối 2 - 3 và gia đình): Cự ly 3.000m

    - Bảng C (HS khối 4, 5 và gia đình): Cự ly 5.000m

    - Bảng D (HS cấp THCS và gia đình): Cư ly 5.000m

    Với thông điệp “NHÀ TRONG TIM", giải chạy mong muốn mang đến cho các con học sinh những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình thân yêu. Còn gì tuyệt vời hơn khi sáng Chủ Nhật cuối tuần, cả nhà mình cùng nhau đi ra ngoài, hít thở bầu không khí trong lành và cùng nhau tham gia những trải nghiệm, hoạt động bổ ích để rèn luyện sức khoẻ và thêm yêu thương, thêm gắn kết.

    Kính mời Quý phụ huynh đăng ký tham gia giải chạy Vietschool theo link sau: https://docs.google.com/.../1FAIpQLSccXwD7J.../viewform

    Các runner sẽ chạy trên những cung đường tuyệt đẹp, trải dài dưới hệ thống cây xanh 4 mùa dày đặc như một khu rừng tại Công viên Yên Sở, bao quanh hồ điều hòa rộng lớn. Kết quả của giải chạy sẽ được tính khi thành viên cuối cùng trong gia đình chạm tới vạch đích.

    2. Chào mừng kỷ niệm 5 năm thành lập trường

    Đại gia đình Vietschool sẽ cùng nhau chúc mừng ngôi trường của chúng ta tròn 5 năm tuổi, cùng nhau nhìn lại một hành trình đã qua tuy không dài nhưng đủ để mỗi Vietschoolers thấy gắn bó, yêu thương ngôi nhà thứ hai của mình. “TRƯỜNG TRONG TA", Vietschool là của tất cả chúng ta, do các thầy cô giáo, CBNV, các em học sinh và các phụ huynh chung tay xây dựng mà nên.

    Chúng ta sẽ cùng nhau bước tiếp trên hành trình của 5 năm, 10 năm và nhiều năm sau nữa, để sứ mệnh đào tạo những công dân toàn cầu mang bản sắc Việt Nam được tiếp tục nối dài và đạt nhiều thành tựu.

    Trước thềm diễn ra sự kiện chính, các thầy cô giáo, các em học sinh, các Quý phụ huynh hãy cùng tham gia các hoạt động đồng hành để tô điểm thêm cho ngày Hội:

    - Học sinh tham gia làm mô hình kỷ niệm sinh nhật trường từ đồ tái chế, viết lovenote gắn tại khu vực check-in

    - Quý phụ huynh học sinh viết lời chúc mừng qua thiệp điện tử, email hoặc bài viết chia sẻ gửi cho các cô giáo chủ nhiệm

    - Các thầy cô giáo với hoạt động “Chuyện kể giáo viên"


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!