VIETSCHOOLERS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP THÀNH PHỐ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOLERS TỎA SÁNG TẠI CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP THÀNH PHỐ

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong khi không khí lạnh bất ngờ tràn về Hà Nội thì những tin vui cũng kịp đến sưởi ấm Vietschool. Chúc mừng học sinh khối 5 đã đạt được những thành tích xuất sắc tại Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp Thành Phố, năm học 2023-2024.

    Vietschool chúc mừng các em học sinh:

    - Phạm An Nguyên Khôi - Lớp 5V1M: Đạt giải Nhì

    - Ngô Đức Anh - Lớp 5V1M: Đạt Giải Ba

    - Đào Bảo Hân - 5V3: Đạt thành tích cao tại Vòng thi Sơ khảo

    Không mang áp lực thành tích “trên vai”, vừa học, vừa tham gia đầy đủ các hoạt động trải nghiệm của trường lớp nhưng Vietschoolers vẫn tự tin tỏa sáng với nền tảng kiến thức, kỹ năng và sự nỗ lực đã được rèn luyện trong suốt quá trình học tập.

    Các em đã tham gia cuộc thi như một hoạt động trải nghiệm với mục tiêu nâng cao kiến thức, giao lưu và kết nối cùng các học sinh trường bạn trong một sân chơi cho học sinh có niềm yêu thích môn Tiếng Anh toàn thành phố . Cảm ơn sự nỗ lực của các em, sự hỗ trợ, đồng hành của các cha mẹ và sự dẫn dắt của các thầy cô giáo đã mang đến những kết quả tuyệt vời.

    Với triết lý giáo dục toàn diện, tập trung phát triển con người, Vietschool xây dựng chương trình giáo dục và các hoạt động trải nghiệm đa dạng để học sinh khám phá bản thân, song vẫn có nền tảng học thuật vững vàng. Trong đó, Tiếng Anh không chỉ là một môn học, mà được sử dụng như ngôn ngữ thứ hai trong nhà trường giúp các em khám phá tri thức. Với nền tảng chắc chắn, sự nỗ lực, các em vẫn khẳng định được bản thân mình trong các sân chơi trí tuệ.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!