VIETSCHOOL’S FAMILY DAY 2024: TRƯỜNG TRONG TA, NHÀ TRONG TIM – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL’S FAMILY DAY 2024: TRƯỜNG TRONG TA, NHÀ TRONG TIM

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thấu hiểu ý nghĩa quan trọng của vòng tròn kết nối HỌC SINH - GIA ĐÌNH - TRƯỜNG HỌC, Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora vẫn đang từng ngày nỗ lực để xây dựng ngôi nhà ấm áp yêu thương - hệ sinh thái giáo dục trong lành. Tại đây, mỗi đứa trẻ luôn được kết nối, khích lệ để khám phá vẻ đẹp lấp lánh bên trong chính mình và bồi đắp tri thức, giá trị để tự tin bước ra thế giới.

    Hướng tới Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Vietschool, Nhà trường xin được trân trọng thông báo về sự kiện VIETSCHOOL’S FAMILY DAY: TRƯỜNG TRONG TA, NHÀ TRONG TIM.

    Vietschoolers tưng bừng trong chuỗi sự kiện tôn vinh giá trị giáo dục gốc rễ - gia đình

    - Bữa tiệc tặng mẹ và các cô giáo: 08/03/2024

    - Giao hữu bóng đá của các bố và các thầy: 23/03/2024

    - Gala Ngày hội Gia đình: 04/05/2024

    “Tôi lấy cảm hứng từ những con người tôi gặp trên những chuyến đi, với những câu chuyện của họ, thấy được những khó khăn mà họ đã trải qua, lòng nhiệt huyết và những nguyên tắc riêng của họ. Cảm hứng của tôi được tạo ra từ tình yêu mà mỗi bậc cha mẹ dành cho con cái của mình. Và nguồn cảm hứng đó tôi còn nhận được từ những đứa con của tôi, chúng làm trái tim tôi trở nên ấm áp và tràn ngập tình thương. Chúng làm tôi muốn làm việc để cải thiện thể giới dù chỉ là đôi chút. Và hơn cả những đứa con làm tôi trở thành một người tốt hơn.” - Barack Obama.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!