VIETSCHOOL BỒI ĐẮP THẾ HỆ CÔNG DÂN SỐ - DIGITAL CITIZEN – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL BỒI ĐẮP THẾ HỆ CÔNG DÂN SỐ - DIGITAL CITIZEN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Kỹ năng về công nghệ máy tính là yếu tố tiên quyết để học sinh có thể học tập, làm việc và hội nhập ở bất cứ đâu mà mình mong muốn. Tại Vietschool, giáo dục công nghệ thông tin (Information & Communication Technology - ICT) là một trong những điểm nhấn trong chương trình giáo dục của Nhà trường, trang bị cho học sinh những kỹ năng cần thiết trong thời đại số. Lớp học ICT không chỉ rèn luyện cho các em cách sử dụng máy tính, sử dụng công nghệ thông minh, học tập và giao tiếp số mà còn giúp các em phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo, tư duy logic và lập luận có hệ thống.

    Học sinh Tiểu học tại Vietschool được tiếp cận với công nghệ thông tin ngay từ lớp 1. Theo đó, học sinh lớp 1 được làm quen với phần mềm luyện gõ 10 ngón Mario, học phần mềm Microsoft Paint. Học sinh lớp 2 đã biết sử dụng phần mềm học tập Microsoft Word. Lớp 3 đã biết sử dụng phần mềm lập trình Scratch để tạo nên các câu chuyện tương tác, game, hoạt ảnh... Học sinh lớp 4,5 đã thực hành tốt phần mềm PowerPoint và ứng dụng hiệu quả trong học tập.

    Bước lên bậc THCS, học sinh được học tăng cường các nội dung nâng cao về khoa học máy tính và công nghệ thông tin truyền thông. Theo đó, học sinh được phát triển tư duy và khả năng giải quyết vấn đề, sử dụng được các phương tiện, thiết bị và phần mềm, biết tổ chức lưu trữ, khai thác nguồn tài nguyên đa phương tiện, tạo ra và chia sẻ sản phẩm số đơn giản phục vụ học tập, cuộc sống.

    Không chỉ dừng lại ở việc học, học sinh Vietschool còn có thể sáng tạo không giới hạn và thể hiện niềm đam mê công nghệ trong nhiều lĩnh vực như: lập trình, thiết kế, chế tạo... thông qua các cuộc thi về công nghệ thông tin dành cho học sinh phổ thông trong và ngoài nước như Microsoft Office Specialist (MOS)... Được vinh danh tại các đấu trường khu vực và quốc tế chính là nguồn động lực to lớn khuyến khích các Vietschoolers sớm trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!