SỨ MỆNH CỦA NHỮNG NGƯỜI DẪN DẮT, ĐỒNG HÀNH VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO MỖI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

SỨ MỆNH CỦA NHỮNG NGƯỜI DẪN DẮT, ĐỒNG HÀNH VÀ TRUYỀN CẢM HỨNG CHO MỖI VIETSCHOOLER

MỤC LỤC [Ẩn]

    “Thấu hiểu”,“Tạo động lực”, “Kết nối” là 3 yếu tố bắt đầu hành trình sứ mệnh người giáo viên chủ nhiệm (GVCN) tại Vietschool. Đây là những yếu tố tiên quyết, nếu không yêu con trẻ thì bạn không thể làm được. Hơn cả nhiệm vụ của một GVCN, những giáo viên ở Vietschool có sự khác biệt rõ rệt khi được đào tạo về tâm lý lứa tuổi, về giáo dục cảm xúc xã hội (SEL) để trở thành những người bạn, những cố vấn học tập cho học trò. Từ đó, các cô luôn tạo được niềm tin và gần gũi với học sinh.  

    1. Khai mở tiềm năng của trẻ bằng cách làm bạn với học trò

    Thầy cô Vietschool luôn tôn trọng tính cá thể và luôn tạo điều kiện cho học sinh phát triển theo khả năng riêng của mình. Mỗi giáo viên tại Vietschool đều THẤU HIỂU rằng các con học sinh không chỉ cần một người thầy mà con còn mong muốn được lắng nghe, được chia sẻ những niềm vui, những câu chuyện “đặc biệt” của mình tới các thầy cô giống như những người bạn.

    2. Học sinh thế hệ Alpha cần được lắng nghe và tôn trọng

    “Thế hệ trẻ ngày nay quá khác biệt!” – Đó có thể là câu bạn đã từ nghe từ những người thuộc thế trước hoặc từ chính cha mẹ của mình. Việc xã hội càng ngày phát triển dẫn đến khoảng cách giữa các thế hệ không chỉ được đo bằng thời gian mà còn được đo bằng cách con người cảm nhận thế giới quan. Sự khác biệt đó khiến các thế hệ sau này luôn mong muốn được quan tâm và thấu hiểu nhiều hơn. Hiểu được điều đó, đội ngũ giáo viên Vietschool, đặc biệt là GVCN luôn tâm niệm rằng khi giảng dạy cho thế hệ học trò ngày nay, LẮNG NGHE & TÔN TRỌNG là cách TẠO ĐỘNG LỰC tốt nhất giúp cả mình và trò tiến bộ hơn mỗi ngày.

    3. Phía sau thành công của mỗi thế hệ học trò là sự tận tâm, tâm huyết, sự yêu thương và lắng nghe của thầy cô

    Đã làm giáo viên chủ nhiệm (GVCN) dù là ở lớp học nào bậc học nào thì cũng vất vả vì đó là một công việc thật đặc biệt. GVCN đóng vai trò KẾT NỐI như một một người mẹ thứ 2 hay một người bạn thân của trẻ. Bởi thời gian các em ở trường, tiếp xúc với thầy cô còn nhiều hơn trong gia đình và các em tâm sự với thầy cô còn nhiều hơn với những người thân khác. Trường học cởi mở, giáo viên thân thiện - chính điều này sẽ khiến khoảng cách giữa cô và trò được rút ngắn, từ đó mà giờ học lên lớp trở nên thoải mái, vui vẻ hơn.

    Chúng tôi tự hào giới thiệu đến toàn thể Qúy Phụ huynh đội ngũ Giáo viên chủ nhiệm ưu tú, những con người đã đào tạo nên thế hệ học sinh Vietschool phát triển vượt trội về học tập và bồi đắp năng lượng, tinh thần mạnh mẽ. 

    --------------------------

    Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora bắt đầu tuyển sinh cho năm học 2023-2024.

    CHƯƠNG TRÌNH SONG NGỮ BẢN QUYỀN VỚI 15 TIẾT TIẾNG ANH/TUẦN VỚI HỌC PHÍ CHỈ TỪ 5,7 TRIỆU VNĐ/THÁNG:

    Quý phụ huynh quan tâm vui lòng tham khảo chương trình tại: https://vietschool.edu.vn/blogs/tin-tuc-su-kien/chon-truong-tot-don-he-vui


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!