“IPHONE DẤU CÂU”: VIETSCHOOLERS THIẾT KẾ “ỨNG DỤNG” HỌC DẤU CÂU THẬT Đ – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

“IPHONE DẤU CÂU”: VIETSCHOOLERS THIẾT KẾ “ỨNG DỤNG” HỌC DẤU CÂU THẬT ĐƠN GIẢN

MỤC LỤC [Ẩn]

    Những giờ học cuối năm, hoạt động học tập và sáng tạo của Vietschoolers không hề “giảm nhiệt”, đặc biệt là trong những tiết ôn tập. Học sinh khối 2 vừa ôn tập dấu câu trong giờ học tiếng Việt thật độc đáo, bằng cách hệ thống kiến thức trên chiếc “iphone” do chính mình thiết kế.

    Lấy ý tưởng mô phỏng một chiếc điện thoại thông minh, trong đó bao gồm các ứng dụng tương ứng với từng loại dấu câu tiếng Việt; khi mở ứng dụng ra, các con sẽ thấy được đầy đủ kiến thức về dấu câu: tên gọi, đặc điểm, cách sử dụng và ví dụ.

    Mỗi bạn được sử dụng các loại nguyên liệu đơn giản như giấy bìa, bút, màu vẽ,... để tự do sáng tạo “iphone dấu câu” của riêng mình. Chỉ với 1 tiết ôn tập kiến thức và 1 tiết thực hành làm sản phẩm, các con đã tạo ra những chiếc “Iphone” mang màu sắc cá nhân, dựa trên sở thích của riêng mình.

    Thay cho vở ghi chép, “Iphone dấu câu” được các con yêu thích và hứng thú sử dụng hơn cả. Đặc điểm của các loại dấu câu cũng được các con diễn tả thật dễ hiểu:

    - Dấu chấm: Đây là em út bé bỏng, được gia đình yêu thương. Em thích thú với mọi câu chuyện quanh mình. Vì thế em luôn kiên nhẫn lắng nghe hết các câu kể.

    - Dấu hỏi: Đây là người anh cả của gia đình, rất thích tìm tòi, khám phá, hay thắc mắc về mọi thứ xung quanh mình. Vì thế anh luôn ở vị trí cuối cùng của câu hỏi.

    Nếu chẳng may quên, các con có thể nhanh chóng mở công cụ học tập siêu tiện lợi này ra để tham khảo lại nhé!

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!