Thông báo về lịch học và hỗ trợ học phí năm học 2019- 2020 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Thông báo về lịch học và hỗ trợ học phí năm học 2019- 2020

MỤC LỤC [Ẩn]

    Kính gửi: Quý phụ huynh Trường Tiểu học Vietschool Pandora

    Trường Tiểu học Vietschool Pandora xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý phụ huynh đã luôn đồng hành cùng cô – trò Trường Tiểu học Vietschool Pandora trong thời gian qua.

    Do diễn biến của dịch Covid-19, Trường Tiểu học Vietschool xin được thông tin cập nhật về lịch năm học và dự tính mức hỗ trợ học phí kỳ II với các nội dung như sau:

    1. Về lịch năm học:

    Theo kế hoạch, học sinh Trường Tiểu học Vietschool tựu trường từ ngày 01/8/2019, kết thúc học kỳ I vào tháng 12/2019, kết thúc học kỳ II vào tháng 5/2020. Tổng thời gian học tập của các con năm học 2019- 2020 là 10 tháng được chia làm 2 học kỳ, mỗi học kỳ 5 tháng.

    Tuy nhiên, sau khi học sinh nghỉ Tết Âm lịch Canh Tý thì dịch Covid-19 bùng phát nên học sinh phải nghỉ ở nhà theo yêu cầu của các cơ quan chính quyền. Ngay từ ngày 3/2/2020, Nhà trường đã triển khai ngay việc hướng dẫn học sinh ôn tập bằng cách gửi phiếu bài tập hàng ngày và chấm chữa. Tiếp sau đó, từ ngày 24/2/2020, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và xác định việc các con phải nghỉ học lâu dài, Nhà trường đã tổ chức cho các con học, ôn tập kiến thức qua phần mềm Zoom để đạt hiệu quả cao hơn.

    Từ 10/3/2020, do tình hình đại dịch Covid-19 có những diễn biến phức tạp hơn, Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT Thanh Xuân đã có văn bản hướng dẫn các trường chủ động triển khai dạy chương trình mới của năm học 2019- 2020. Ngay sau đó, Nhà trường đã triển khai việc dạy học chương trình mới từ tuần học thứ 21 (từ ngày 23/3/2020) qua phần mềm Zoom với các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên xã hội; và qua các clip với các môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Thể dục, STEAM, Vietskill, Văn hóa đọc, Văn hóa Việt. Trong trường hợp dịch bệnh không bùng phát trở lại, học sinh dự kiến sẽ quay lại trường vào đầu tháng 5 và Nhà trường dự kiến sẽ kết thúc năm học vào tháng 7/2020, đảm bảo đủ nội dung chương trình học tập của học sinh theo quy định của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT Hà Nội và theo kế hoạch dạy- học của Nhà trường.

    Như vậy, với lịch học như trên, thời gian học tập chính thức năm học 2019- 2020 của các con vẫn đảm bảo đủ 10 tháng học tập như kế hoạch Nhà trường đưa ra từ đầu năm.

    2. Về việc thu học phí năm học 2019- 2020:

    Do ảnh hưởng của dịch bệnh, học kỳ II dự kiến sẽ kéo dài thêm gần 2 tháng hoặc có thể dài hơn nếu dịch bệnh bùng phát trở lại. Các chi phí phát sinh cho học kỳ II của Nhà trường dự kiến tăng thêm khoảng từ 30% đến 40% so với kế hoạch do Nhà trường vẫn duy trì nguyên bộ máy nhân sự và các hoạt động dạy học mà không có nguồn thu.

    Mặc dù khó khăn và phát sinh nhiều chi phí do học kỳ II kéo dài, ngày 21/3/2020, Nhà trường đã thông báo KHÔNG THU THÊM bất kỳ khoản nào khác so với thông tin công khai từ đầu năm học. Về các khoản thu khác ngoài học phí (tiền ăn, tiền xe buýt), Nhà trường sẽ hoàn lại phí của các tháng học sinh nghỉ học kể từ ngày 03/2/2020 và chỉ thu phí theo tháng thực tế sử dụng.

    Nay, để tiếp tục chia sẻ, đồng hành với các Phụ huynh vì các khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, cũng như để Phụ huynh hoàn toàn yên tâm về việc học tập của con em mình, Nhà trường quyết định có thêm các chính sách hỗ trợ như sau:

    – Hỗ trợ bằng việc giảm 10% học phí học kỳ II cho toàn bộ học sinh đang theo học. Trong trường hợp dịch bệnh bùng phát và học kỳ II kéo dài thêm, Nhà trường vẫn cam kết mức hỗ trợ này.

    Nhà trường cũng mong Quý phụ huynh lưu ý rằng học phí của Vietschool thu theo kỳ 5 tháng nên Nhà trường không bóc tách theo tháng.

    – Miễn toàn bộ phí online trong các tháng nghỉ dịch, kể cả trường hợp dịch bệnh kéo dài thêm.

    – Các khoản phí xe bus, tiền ăn sẽ thu theo tháng thực tế học sinh sử dụng dịch vụ.

    – Với phí bán trú, mặc dù quy định tài chính là thu theo kỳ, Nhà trường cũng sẽ chỉ thu theo tháng thực tế học sinh sử dụng dịch vụ.

    Cách thức thực hiện: các chi phí hỗ trợ này sẽ được Nhà trường tính toán cụ thể khi kết thúc năm học và sẽ được giảm trừ vào học phí, các khoản phí của học sinh trong năm học 2020-2021.

    Trên đây là dự tính mức hỗ trợ của Trường Tiểu học Vietschool, Nhà trường kính mong Quý phụ huynh chia sẻ và đồng hành. Trong thời gian từ nay đến hết 15/6/2020, Nhà trường mong muốn nhận được sự góp ý, chia sẻ, đồng thuận của Quý phụ huynh. Nếu Phụ huynh có ý kiến khác, xin vui lòng liên hệ với Ban Giám hiệu để cùng tháo gỡ vướng mắc trước thời hạn trên.

    Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn Quý phụ huynh đã luôn chia sẻ, đồng hành cùng Nhà trường!

    Trân trọng,

    Ban Giám Hiệu

    Trường tiểu học Vietschool Pandora.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!