TÂN GIÁM ĐỐC CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ VIETSCHOOL: VƯƠN RA THẾ GIỚI BẰNG TR – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

TÂN GIÁM ĐỐC CHƯƠNG TRÌNH QUỐC TẾ VIETSCHOOL: VƯƠN RA THẾ GIỚI BẰNG TRI THỨC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Từ 25/05/2021, GS TS Bradley A. Corbett chính thức được bổ nhiệm giữ chức danh "Giám đốc chương trình Quốc tế Vietschool".

    Về với Trường Liên cấp Vietschool, ông Bradley A. Corbett sẽ vận dụng tất cả kinh nghiệm và trí tuệ của mình để đem đến những chương trình giáo dục chuyên sâu, mang tầm quốc tế, giúp thế hệ tương lai có nhiều hơn nữa cơ hội tiếp thu tinh hoa nhân loại, sống thành công và hạnh phúc.

    GS TS Bradley A. Corbett chính thức được bổ nhiệm giữ chức danh "Giám đốc chương trình Quốc tế Hệ thống Trường Vietschool"

    Ông Bradley A. Corbett đã từng có hơn 20 năm gắn bó trong lĩnh vực giáo dục, là người nhạy bén, quyết đoán, luôn tâm huyết vì sự phát triển của thế hệ trẻ. Hiện tại, ông đang là Phó giám đốc/Giảng viên tại Học viện ngôn ngữ quốc tế Hà Nội. Trước đó, ông từng nắm giữ vị trí quan trọng tại nhiều trường Đại học lâu đời và nổi tiếng thế giới như: Giám đốc Trung tâm thống kê và phân tích dữ liệu tại Đại học Western Ontario (Canada); Giám đốc viện nghiên cứu, Đại học Quốc tế Stamford (Bangkok, Thái Lan); Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Công nghệ Rajamangala Thanyaburi (Thái Lan)...

    Với những kinh nghiệm và trí tuệ của mình, GS TS Bradley A. Corbett khẳng định sẽ đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho học sinh Vietschool. Bên cạnh việc xây dựng hệ thống chương trình học chuẩn quốc tế dựa trên mục tiêu, định hướng phát triển của Nhà trường thì GS TS Bradley A. Corbett còn đồng hành cùng Vietschool để phát triển đội ngũ giáo viên không những sở hữu đầy đủ năng lực giảng dạy mà còn luôn sáng tạo và ứng dụng công nghệ hiện đại trong giảng dạy các chương trình hệ quốc tế, từ đó phát huy tối đa tiềm lực của học sinh, giúp các em nâng cao lợi thế cạnh tranh của mình trên hành trình tương lai, đồng thời tìm được con đường đi phù hợp với chính mình.

    Với sự đồng hành của GS TS Bradley A. Corbett, chắc chắn sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Vietschool trong những năm học tiếp theo. Vietschool cũng cam kết sẽ đem hết tiềm lực, tâm huyết và trách nhiệm nhằm kiến tạo một môi trường giáo dục chuẩn quốc tế dành cho học sinh Việt Nam. Đích đến của hành trình này không chỉ giúp học sinh học tập và làm việc tốt tại các môi trường quốc tế mà các em còn có đủ bản lĩnh bước lên một nấc thang cao hơn đó là trở thành công dân toàn cầu.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!