MUÔN VÀN CẢM XÚC DÂNG TRÀO TRONG NGÀY LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT NĂM HỌC 2 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MUÔN VÀN CẢM XÚC DÂNG TRÀO TRONG NGÀY LỄ KHAI GIẢNG ĐẶC BIỆT NĂM HỌC 2020 – 2021 TẠI VIETSCHOOL

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vào sáng ngày 05/09/2020, toàn thể học sinh trường Liên cấp THCS – TH Vietschool Pandora đã có mặt đông đủ và hào hứng tham gia buổi Lễ khai giảng mang ý nghĩa đặc biệt.

    Sáng ngày 05/09/2020, toàn thể học sinh nhà trường cùng tham dự Lễ Khai giảng đặc biệt và ý nghĩa

    Trước yêu cầu của cơ quan quản lý giáo dục, Nhà trường đã lên kế hoạch chi tiết và tổ chức chương trình ngắn gọn, chỉ trong 35 phút nhưng vẫn đầy đủ các nghi lễ trang trọng, ấm cúng.

    Ngay từ sáng sớm, cô Vũ Hồng Loan (Hiệu trưởng Nhà trường) và các thầy cô đã có mặt tại cổng trường để chào đón các em học sinh, cùng các em đón chờ thời khắc thiêng liêng đầu năm học mới.

    Cô Vũ Hồng Loan – Hiệu trưởng nhà trường đã có mặt tại cổng trường từ sớm để chào đón các con dự Lễ Khai giảng năm học mới 2020-2021

    “Đây là một trong những năm học đáng nhớ đối với cả thầy và trò Vietschool khi Lễ khai giảng được tổ chức đơn giản, chỉ gói gọn trong 35 phút nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh và tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đánh dấu một năm học đầy ý nghĩa cho các em học sinh.”- Cô Vũ Hồng Loan chia sẻ.

    Trước đó, Nhà trường đã tiến hành vệ sinh và phun khử khuẩn toàn bộ trường, lớp, xe bus, các phòng học chức năng, nhà bếp, khu vui chơi…nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho các em. Học sinh đến trường bằng xe bus của Nhà trường đều được đeo khẩu trang đầy đủ và bố trí chỗ ngồi giãn cách. Tại các phòng học, công tác đón học sinh, trang trí lớp học chào mừng các con đã được giáo viên chuẩn bị chu đáo.

    Cô trò Vietschool rất vui mừng và phấn khởi đón chào năm học mới 2020-2021. 

    Phụ huynh hào hứng đưa con đến trường dự Lễ Khai giảng 2020-2021

    tại trường liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool Pandora. 

    Do có không gian rộng nên toàn bộ học sinh Vietschool vẫn tham gia buổi lễ trực tiếp dưới sân trường và bố trí ngồi giãn cách. Khi đến trường, học sinh đã được rửa tay sát khuẩn, đo nhiệt độ ngay từ cổng và di chuyển ra sân dự buổi lễ. Riêng năm nay, do tình hình dịch Covid-19 chưa ổn định nên các em lớp 1 chỉ thực hiện nghi thức đón chào đơn giản.

    Chương trình bắt đầu với nghi lễ chào cờ đầy trang trọng. Cô Lê Thị Xuyền – Phó Hiệu trưởng Nhà trường lên đọc thư của Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021. Nối tiếp chương trình, cô Vũ Hồng Loan – Hiệu trưởng nhà trường có đôi lời phát biểu chào mừng năm học mới và thực hiện nghi thức đánh tiếng trống khai trường đầu tiên, báo hiệu khởi đầu tốt đẹp và một năm học mới thành công rực rỡ. 

    Cô Vũ Hồng Loan – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chào mừng năm học mới 2020-2021.

    Cô Vũ Hồng Loan thực hiện nghi thức đánh trống khai trường, bắt đầu năm học mới thành công rực rỡ.

    Buổi Lễ khai giảng tại trường Liên cấp THCS – TH Vietschool đã khép lại trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười. Chương trình đã được tổ chức thành công với tiêu chí đảm bảo an toàn cao nhất cho học sinh nhưng vẫn giữ trọn vẹn cảm xúc trong ngày đầu năm học mới.

    Cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2020-2021 tại trường Vietschool:


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!