LỄ VINH DANH VÀ KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

LỄ VINH DANH VÀ KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỌC KỲ I NĂM 2019 – 2020

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sáng nay, Vietschool đã tổ chức lễ vinh danh và khen thưởng giáo viên học sinh có thành tích xuất sắc trong học kỳ I năm 2019 – 2020. Buổi lễ vinh danh là cơ hội để Nhà trường ghi nhận những cống hiến, đóng góp của thầy cô giáo và sự trưởng thành của Vietschoolers trong chặng đường đầu tiên của năm học này.

    Cô Nguyễn Thị Mai – đạt giải nhì trong cuộc thi “Giáo viên dạy giỏi cấp Quận” xúc động chia sẻ trong buổi lễ: “Điều tôi thật sự tự hào và hạnh phúc khi giảng dạy tại Vietschool là mọi thành quả đều đến từ sự hợp tác giữa cô và trò, trong đó các em luôn là nhân vật chính. Học trò luôn là trung tâm của bài dạy, vì vậy, mọi hoạt động trong tiết học đều cố gắng tạo cảm hứng để các em tương tác và cùng khám phá vẻ đẹp của ngôn ngữ. Đó chính là niềm vui lớn nhất của tôi mỗi ngày”.

    Bạn Lê Thị Vân Quỳnh – lớp 3E2M trở thành một trong 458 học sinh xuất sắc nhất thủ đô và được lọt vào vòng chung kết Quốc gia (Vòng 3) của cuộc thi TOEFL Primary Challenge 2019– 2020. Em xuất sắc đạt 5 huy hiệu với số điểm gần tuyệt đối 229/230 điểm trong vòng thi thứ 2. Trong buổi lễ, em cũng vui vẻ chia sẻ quá trình trưởng thành của em trong mái nhà chung Vietschool và sự đồng hành của bố mẹ giúp em tiến bộ mỗi ngày trong học tập, đặc biệt là môn tiếng Anh.

    Buổi lễ diễn ra ngập tràn cảm xúc đã khép lại nửa chặng đường đầu tiên với những thành tích vô cùng đáng tự hào của Vietschool.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!