CAMPING DAY - BÉ RẠNG RỠ TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

CAMPING DAY - BÉ RẠNG RỠ TRONG TỪNG KHOẢNH KHẮC

MỤC LỤC [Ẩn]

    Camping day – Ngày hội cắm trại là hoạt động “bấm nút” tiếp theo cho chuỗi hành trình trải nghiệm ngoại khóa hứa hẹn nhiều điều thú vị chờ đón cô và trò của Trường Mầm non Vietschool trong tháng 3 này!

    Sau bao ngày chuẩn bị và ngóng đợi, cô và trò 2 cở mầm non Vietschool là Thanh Bình và Triều Khúc đã một buổi dã ngoại “cháy hết mình - vui hết cỡ” diễn ra trong 2 ngày 21-22/3.

    Có thể là hình ảnh về 11 người, trẻ em và ngoài trời

    Có thể là hình ảnh về 11 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo của các cô cùng với sự háo hức của các bé đã được đền đáp xứng đáng bằng một không khí thực sự sôi nổi, đầy ắp tiếng cười. Những chiếc lều xinh xắn được chuẩn bị công phu và trang trí đẹp mắt khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú. Đây chính là không gian để các bạn học sinh được đồng hành cùng cô giáo tham gia trải nghiệm “cắm trại ngoài trời” là như thế nào.

    Có thể là hình ảnh về 2 người

    Có thể là hình ảnh về 2 người, trẻ em và ngoài trời

    Chơi đùa ngoài trời đã thấm mệt, các bạn nhỏ được thưởng thức bữa ăn nhẹ ngay tại lều. Trước khi vào phần tiệc chính, các bạn được các cô hướng dẫn đi rửa tay và ngồi nghỉ ngơi thổi bay những giọt mồ hôi “nghịch ngợm”. Đến giờ ăn trưa, các bé lại được dịp bất ngờ khi nhận được món quà là những phần cơm bento bắt mắt, ngon miệng.

    Có thể là hình ảnh về 6 người, trẻ em, thực phẩm và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 5 người, trẻ em và trong nhà

    Dù thời tiết có hơi oi nóng một chút nhưng được khi các bé đùa vui dưới nắng vàng, trong chúng ta ai nấy đều cảm nhận được từng ánh mắt rạng rỡ, hạnh phúc của trẻ thơ phải không ạ?

    Những phút giây bổ ích này sẽ là chất xúc tác nuôi dưỡng tâm hồn, nguồn cảm xúc của bé với cuộc sống. Quý phụ huynh sẽ thật vững tâm khi thấy con yêu của mình có được những phút giây sảng khoái bên các cô và bạn bè tại mầm non Vietschool. Hãy cùng lật dở những bức hình “để đời” của các bé ngay dưới đây bố mẹ nhé!

    Có thể là hình ảnh về 13 người, trẻ em, mọi người đang đứng và trong nhà

    Có thể là hình ảnh về 1 người và trẻ em

    Có thể là hình ảnh về 4 người, trẻ em và ngoài trời

    Có thể là ảnh chụp cận cảnh 2 người, trẻ em và bóng bay

    Có thể là hình ảnh về 7 người, trẻ em và ngoài trời


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!