Vietschool sẵn sàng chào đón năm học mới 2020 – 2021 – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Vietschool sẵn sàng chào đón năm học mới 2020 – 2021

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chào đón các em học sinh bước vào năm học mới 2020 – 2021 được chu đáo và an toàn nhất, Trường liên cấp THCS – Tiểu học Vietschool đã nhanh chóng hoàn tất công tác chuẩn bị toàn diện từ cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đến các hoạt động phòng chống dịch Covid 19.

    Những phương án đảm bảo an toàn cho các em khi quay trở lại trường trong năm học mới đã được BGH lên kế hoạch cụ thể. Toàn bộ học sinh, phụ huynh trước khi vào trường đều được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay ngay từ cổng trường. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã tiến hành vệ sinh và phun khử khuẩn toàn bộ trường, lớp, các phòng chức năng, phương tiện vận chuyển…. Không chỉ không gian sinh hoạt chung mà ngay trong mỗi lớp học đều trang bị dung dịch rửa tay có cồn, nhiệt kế để giáo viên kiểm tra thân nhiệt của học sinh. Bàn ghế kê ngăn nắp, sắp xếp chỗ ngồi chỉ 15 em/lớp để đảm bảo giãn cách an toàn cho học sinh trong mùa dịch. Trước đó, Nhà trường đã tổ chức buổi tập huấn công tác phòng chống dịch Covid 19 cũng như các kiến thức về y tế, sơ cứu…cho CBNV và thầy cô trong trường.

    Vietschool đã tổ chức buổi tập huấn công tác phòng chống dịch Covid 19 cho toàn thể thầy cô và CBNV

    Bên cạnh công tác phòng dịch, từ giữa tháng 7, Vietschool đã thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn cho đội ngũ giáo viên để trở thành những nhà sư phạm hiệu quả, tích cực chủ động xây dựng bài giảng sáng tạo. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn, giáo viên Vietschool đã triển khai các lớp giảng dạy thử theo chuyên đề, chú trọng đến chương trình lớp 1, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp và chiến lược dạy hữu ích, tạo sự hứng thú, tận dụng tối đa thời gian cho các trải nghiệm học tập của các em học sinh.

    Nhà trường thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn cho đội ngũ giáo viên

    Giáo viên Vietschool đã triển khai các lớp giảng dạy thử theo chuyên đề, nhằm nâng cao chất lượng dạy học

    Ngoài ra, các hoạt động chuẩn bị cho Lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 đang diễn ra khẩn trương và chỉn chu. Các lớp học được trang trí khoa học, đẹp mắt, tạo ra môi trường học tập và trải nghiệm tốt nhất cho học sinh. Giáo viên đã sẵn sàng giáo án, cùng các trò chinh phục những miền đất tri thức mới.

    Năm học 2020 – 2021 sẽ là một năm thách thức, khó khăn đối với cả thầy và trò Vietschool khi tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Nhà trường; cùng sự quyết tâm, nhiệt huyết của thầy, cô và sự tin tưởng tuyệt đối của Phụ huynh; các em học sinh chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!