VIETSCHOOL CÙNG EM VÀO LỚP 1: NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

VIETSCHOOL CÙNG EM VÀO LỚP 1: NGÀY HỘI TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chuẩn bị vào lớp 1, các bạn nhỏ mầm non thường đối mặt với lo lắng khi phải bắt đầu làm quen với môi trường hoàn toàn xa lạ. Tuy nhiên, nếu được tiếp xúc với môi trường này sớm bằng những trải nghiệm vui vẻ nhất, chắc chắn rằng các bạn nhỏ sẽ sẵn sàng hơn cho chặng đường học tập mới của mình.

    Trong buổi trải nghiệm tại Vietschool, các bạn nhỏ được làm quen với những môn học chính như: Tiếng Anh, Giáo dục thể chất, Vovinam… Riêng đối với môn Tiếng Anh, các bạn nhỏ được làm quen với thầy giáo bản ngữ Lewis John Kent và môi trường học tập chuẩn Hoa Kỳ. Những kiến thức mới được kết hợp với nhiều trò chơi, câu đố hấp dẫn, cùng với đó là sự nhiệt tình, thân thiện của thầy giáo khiến cho không khí lớp học thoải mái và vui nhộn hơn.

    Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được tham gia School Tour, khám phá một vòng ngôi trường Vietschool. Nhiều bạn òa lên thích thú khi thấy phòng âm nhạc có rất nhiều loại nhạc cụ, phòng Vovinam, ICT, Mỹ thuật chuyên biệt... Những ánh mắt tò mò, những nụ cười thích thú giúp các bạn nhỏ quên đi nỗi sợ “Lớp 1” của mình.

    Được trở thành học sinh lớp 1, dù chỉ trong một buổi sáng nhưng tất cả các bạn nhỏ đều cảm thấy yêu mến ngôi trường Vietschool. Những ánh mắt tò mò, những nụ cười thích thú sẽ giúp các bạn nhỏ quên đi nỗi sợ “Lớp 1” của mình.

    Cùng ngắm nhìn những hình ảnh trải nghiệm thú vị của các bạn nhỏ mầm non tại Vietschool nhé!

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!