NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG – VIETSCHOOL YÊU THƯƠNG – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

NGÀY HỘI TỰU TRƯỜNG – VIETSCHOOL YÊU THƯƠNG

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hôm nay, ngày 1/8/2019, Vietschool vui mừng được chào đón học sinh và phụ huynh của 11 lớp Khối 1, 2, 3 đến dự sự kiện “Ngày hội tựu trường – Vietschool yêu thương”.

    Các thầy cô giáo đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho sự kiện và đón chào các học sinh thân yêu để cùng chuẩn bị cho một năm học mới, năm học 2019 – 2020 với nhiều hấp dẫn đón chờ.

    Chương trình diễn ra với những tiết mục đặc sắc như màn “Trống hội” , “Hòa tấu Piano”, song ca “Lời thầy cô”… đầy hấp dẫn. Đặc biệt, tiết mục đồng diễn bài hát “Việt Nam ơi!” của tập thể giáo viên nhà trường đã để lại nhiều ấn tượng. Bởi lẽ, bài hát này rất đồng điệu với tinh thần của Vietschool, và đã đồng hành với Vietschool ngay từ những ngày đầu của nhà trường.

    Dù cơn mưa lớn đã khiến chương trình kết thúc sớm hơn dự kiến, nhưng ấn tượng của ngày tựu trường chắc chắn sẽ không phai mờ trong tâm trí những Vietschoolers. Các con đã được đến trường trong buổi học đầu tiên, đã gặp thầy gặp bạn, được truyền cảm hứng cho một năm học mới sắp tới.

    Màn văn nghệ ngẫu hứng của các thầy cô và các em học sinh cuối buổi tựu trường càng làm cho buổi tựu trường thêm ấn tượng, đúng như tinh thần khai phóng, đồng kiến tạo của nhà trường.

    Xin cảm ơn bố mẹ đã dành thời gian để đồng hành cùng các con và Vietschool trong ngày đầu tiên của năm học mới này. Và xin chúc các con, các thầy cô có một năm học mới đầy niềm vui và ý nghĩa.

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!