MỘT NGÀY CỦA CHÚNG TỚ TẠI VIETSCHOOL! – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

MỘT NGÀY CỦA CHÚNG TỚ TẠI VIETSCHOOL!

MỤC LỤC [Ẩn]

    ?ĐI HỌC CÓ GÌ VUI???

    ?Một ngày của “chúng tớ” tại Vietschool luôn ngập tràn tiếng cười cùng những môn học bổ ích dưới sự hướng dẫn tận tình của thầy cô giáo vô cùng đáng mến ???
    ??Nào, hãy cùng khám phá một ngày ở trường của chúng tớ nhé!

    ? Ngày mới bắt đầu khi chúng tớ xuống xe, chào bố mẹ rồi được thầy cô đón ở cổng trường rộng thênh thang. Nhanh chân xếp hàng để bắt đầu “khởi hành” lên lớp thôi!

    ? Vietschool có sân Thể chất rộng thật là rộng cùng bãi cỏ xanh mướt để chúng tớ có thể thoải mái vui chơi và tập luyện. Đây cũng là nơi chúng tớ đánh bay cơn buồn ngủ buổi sáng với tiết “Giáo dục thể chất” cùng thầy Tuấn Anh đấy.

    ? Tỉnh táo và khỏe khoắn, chúng tớ đã sẵn sàng cho “Toán tư duy” rồi. Những con số, phép tính hay quy luật con số qua lời giảng của của cô Chính trở nên dễ hiểu biết bao, và môn Toán không còn đáng sợ nữa.

    ? Tada, tiết Vietskill hôm nay chúng tớ được học tại Cooking Studio vô cùng xịn sò nhé! Lần đầu tiên được tự tay chuẩn bị nguyên liệu rồi làm một món ăn hoàn chỉnh quả là một trải nghiệm tuyệt vời đấy.

    ? Sau trải nghiệm tuyệt vời từ phòng Cooking Studio, chúng tớ đến với âm nhạc của cô Yến. Hôm nay, cô dạy hát bài “Chiếc bụng đói”. Cả lớp học hát vô cùng mê say và khi chuông vang lên cũng là lúc những chiếc bụng đói đang réo ầm ĩ!

    ? Yeahhh, bữa trưa tới rồi! Đồ ăn ở trường ngon lắm các cậu ạ! Những món ở trường thay đổi đa dạng hàng ngày và lúc nào cũng khiến chúng tớ thích mê!!???

     

    ?? “Fun with English” là môn học mà chúng tớ vô cùng thích thú, bởi thầy luôn có nhiều bài học vô cùng đặc biệt. Lớp học luôn luôn sôi nổi, hào hứng bởi những trò chơi mới lạ mà không kém phần bổ ích. Chúng tớ luôn được cười rất nhiều trong tiết của thầy Dino đấy!

    ? Và cuối cùng là tiết học sáng tạo nhất – “Mỹ Thuật”. Đối với trẻ con “chúng tớ”, dùng cọ chơi màu luôn rất tuyệt vời. Mọi thứ hiện ra trong đầu được truyền tải qua cây cọ với sáng tạo riêng của từng bạn, chẳng ai giống ai, bởi khả năng của chúng tớ là “vô hạn”! 

     Trời xanh mát quá, tranh thủ lúc bố mẹ chưa tới đón, chúng tớ cùng chơi một trò chơi tập thể dưới sân trường. Thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng trò chơi này cần phối hợp đồng đội cực nhiều, và chúng tớ cần phải đoàn kết. Đó chính là bài học được rút ra của trò chơi này.

    Một ngày tại Vietschool của chúng tớ đã diễn ra thú vị như vậy đấy. Nếu các cậu muốn cùng tham gia thì hãy tới “Trại hè Song ngữ Vietschool” cùng chúng tớ nhé.

    Đăng kí tuyển sinh cho con vào Vietschool ngay tại: https://vietschool.edu.vn/tuyen-sinh-2019/

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!