Giáng sinh rộn ràng, tràn ngập sắc màu tại Vietschool – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Giáng sinh rộn ràng, tràn ngập sắc màu tại Vietschool

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một mùa Giáng sinh an lành lại về. Đến với Trường Liên cấp THCS - TH Vietschool Pandora dịp này, chúng ta sẽ cảm thấy như "lạc" vào một xứ sở khác. 

    Đó là một xứ sở tràn ngập ánh đèn màu lung linh, rực rỡ. Đâu đâu cũng thấy hình ảnh của những bông tuyết rơi, chiếc chuông nhỏ xinh xắn, vòng lá Mùa vọng, ông già Noel cùng đàn tuần lộc đang kéo xe chở đầy ắp quà. Và tất nhiên, không thể thiếu được cây thông xanh khoác trên mình "chiếc áo" lộng lẫy.

    Để chào đón Giáng sinh 2020, các Vietschooler cùng nhau tham gia những hoạt động bổ ích, thú vị và hấp dẫn. Đó là cuộc thi "Letter to Santa Claus" - cơ hội để Vietschoolers bày tỏ tình cảm, điều ước của mình tới ông già Noel. Hay cuộc thi “Vietschool English Festival” với chủ đề “Together we grow”, hội tụ các tiết mục nhạc kịch, múa, hát bằng tiếng Anh, được dàn dựng công phu và chuyên nghiệp. Tất cả đã góp phần tạo nên không khí Giáng sinh sôi nổi, vui tươi và tràn đầy ý nghĩa. 

    Bên cạnh đó, Vietschoolers còn có cơ hội giao lưu và nhận những món quà nhỏ xinh từ ông già Noel được hóa thân dí dỏm bởi chính các thầy cô trong trường.

    Chương trình khép lại với nụ cười còn đọng lại trên môi của cả thầy và trò Vietschool. Đây chính là món quà vô giá mà Nhà trường muốn dành tặng các con trong dịp Giáng sinh năm nay.

    Chúc Vietschoolers có nhiều niềm vui và chào đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc bên những người thân yêu!

    Cùng nhìn ngắm lại những hình ảnh đáng nhớ của thầy trò Vietschool trong ngày đặc biệt này nhé!

     

     


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!