Câu chuyện về những chiếc Lá “đã từng” cô đơn! – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

Câu chuyện về những chiếc Lá “đã từng” cô đơn!

MỤC LỤC [Ẩn]

    hào mọi người, tụi tớ là Lá đây. Nếu như mọi người không biết, tụi tớ đã có mặt ở Vietschool từ rất lâu rồi đấy. Từ những ngày đầu khi trường mới được thành lập, rồi ngày tháng trôi quá, mưa nắng trên đầu, tụi tớ được đón biết bao nhiêu là phụ huynh và các bạn nhỏ tới thăm trường và đăng ký nhập học. Thật phấn khích biết bao khi sẽ được gặp hàng trăm bạn nhỏ mỗi ngày tại trường vào tháng 8 tới đây.

    Nhưng có một điều thật buồn là chúng tớ rất cô đơn. Một lần, tụi tớ tình cờ nghe được một phụ huynh đã nói: “Trường hơi thiếu cây xanh chị nhỉ?”. Có lẽ là do chúng tớ quá nhỏ bé nên chẳng được ai chú ý, rằng chúng tớ cũng đang cố hết sức để tô điểm thêm màu xanh cho ngôi trường này. Buồn ơi là buồn!

    Ấy thế mà hôm nay, nhân một ngày mùa hạ đã chính thức trở lại, tiễn những cơn gió mát cuối cùng của mùa xuân ra đi, tụi tớ bất ngờ được đón thêm thật nhiều bạn mới, đó chính là hàng chục bạn Cây ở khắp không gian trường. Chúng tớ chắc chắn sẽ là những người bạn tốt của các bạn nhỏ và sẽ mang sứ mệnh đem không khí trong lành tới cho Vietschool. Bật mí là trong tháng 5 này, chúng tớ sẽ kết nạp thêm rất nhiều bạn Cây và có thể là cả các bạn Lúa nữa nhé.

    Vậy là danh hiệu “Những chiếc lá cô đơn” đã không còn nữa rồi, và trường Tiểu học Vietschool giờ đã “xanh” hơn rất nhiều để chào đón các bạn học sinh nhí rồi.

    “Những chiếc Lá đã từng cô đơn” và những bạn Cây mới rất mong được gặp bố mẹ và các bạn nhỏ vào kì nhập học tháng 8 tới nhé.

    Đăng kí tuyển sinh cho con vào Vietschool ngay tại: https://vietschool.edu.vn/tuyen-sinh-2019/

    Vietschool: Tin tưởng – Tự hào.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!