GIÁO VIÊN VIETSCHOOL ĐÀO TẠO NÂNG CAO MÔN “VĂN HÓA ĐỌC” – SẴN SÀNG CHO – Hệ thống trường Vietschool
Các khóa học đã đăng ký

GIÁO VIÊN VIETSCHOOL ĐÀO TẠO NÂNG CAO MÔN “VĂN HÓA ĐỌC” – SẴN SÀNG CHO NĂM HỌC MỚI 2020-2021

MỤC LỤC [Ẩn]

    Văn hóa đọc là môn học bản sắc của Vietschool, được nhà trường chú trọng đầu tư chương trình học bài bản do Tiến sĩ Diêu Lan Phương biên soạn. Để giúp các thầy cô trau dồi chuyên môn và nâng cao chất lượng giảng dạy, Vietschool thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo môn “Văn hóa đọc”.

    Trong buổi đào tạo hôm nay, giáo viên được mở rộng thêm rất nhiều kỹ năng giảng dạy và kiến thức chuyên môn, giúp các thầy cô hoàn thiện hơn nữa những bài giảng của mình, sẵn sàng cho năm học mới 2020-2021.

    Các thầy cô tại hệ thống trường Vietschool đều có một nguyên tắc trong giảng dạy “văn hóa đọc” đó là “Không ép buộc các em đọc sách mà phải tạo sự hứng thú”. Bởi mọi sự ép buộc đều không có giá trị và không mang lại kết quả nếu thực sự các em không muốn. Nếu cứ ép buộc các em đọc sách thì chỉ khiến các em sợ hãi và né tránh dần các cuốn sách mà thôi.

    Bên cạnh việc truyền cảm hứng đọc sách cho học sinh, thầy cô còn hướng dẫn các em tạo nên một tủ sách nhỏ và một không gian đọc sách thu hút ở chính tại ngôi nhà của mình. Khi đến trường, các em có một không gian đọc sách cực kỳ thú vị đó là thư viện trường. Và khi về nhà, các em cũng sẽ có một tủ sách nho nhỏ giúp các em nuôi dưỡng niềm đam mê đọc sách xuyên suốt từ trường về nhà, từ nhà đến trường.

    Dạy các em biết giữ gìn sách thật cẩn thận, cất sách gọn gàng, ngăn nắp sau khi đọc cũng là một trong những điểm mà thầy cô luôn lưu tâm. Ngoài ra, chính các thầy cô cũng làm gương cho các em trong việc giữ gìn sách, từ đó các em sẽ tự biết chủ động trong việc đọc và cất giữ sách hàng ngày.

    Với chương trình bài bản cùng đội ngũ giáo viên chắc chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chắc chắn học sinh sẽ có những giờ học “văn hóa đọc” chất lượng, thú vị và sáng tạo. Từ đó, rèn luyện thói quen đọc sách và tự học suốt đời.


    Cũ hơn Mới hơn


    Thông tin liên hệ

    ĐĂNG KÝ TÌM HIỂU THÔNG TIN VIETSCHOOL

    Nhà trường sẽ phản hồi Quý phụ huynh trong 24h. Xin cảm ơn!